Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút đáng kể, Van Dijk vẫn được huyền thoại Liverpool bảo vệ

Thứ Sáu 11/10/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emile Heskey khẳng định Van Dijk vẫn đang là một trụ cột quan trọng của Liverpool dù phong độ ở mùa giải này không còn cao như trước.
Van Dijk đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong hàng phòng ngự Liverpool kể từ khi chuyển đến Anfield với giá 75 triệu bảng. Anh gây ấn tượng đến nỗi nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và được đánh giá có thể vượt qua Ronaldo và Messi để giành Quả bóng Vàng 2019.

Nhưng ở mùa giải này, Van Dijk không còn cho thấy sự chắc chắn như trước. Hàng thủ Liverpool cũng mong manh hơn hẳn và liên tục bị thủng lưới.

Sa sút đáng kể, trung vệ Van Dijk vẫn được Heskey bảo vệ hình ảnh

Heskey cho rằng Van Dijk sa sút nhưng vẫn xuất sắc


Heskey cho rằng Van Dijk có lẽ đã sa sút nhưng ông tin rằng cầu thủ người Hà Lan vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

“Các cầu thủ buộc phải chơi tốt hơn khi họ đối đầu với Van Dijk. Khi bạn ở trên đỉnh cao, các đối thủ luôn muốn đánh bại bạn. Sau khi tạo ra một mùa giải hoàn hảo, kể cả khi mắc một sai lầm thì Van Dijk cũng khiến mọi người chú ý.

Van Dijk chỉ huy hàng thủ Liverpool và đang là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của họ. Cậu ấy giúp các đồng đội chơi tốt hơn. Đó là lý do tại sao họ trở nên mạnh mẽ hơn hẳn khi có cậu ấy trong đội”.


Hàng thủ Liverpool nhiều khả năng sẽ trở nên vững chắc hơn sau khi đón chào Alisson trở lại. Thủ thành người Brazil đã bị chấn thương sau lượt trận mở màn nhưng hầu như chắc chắn có thể xuất phát trước Man United sau đợt tập trung đội tuyển lần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X