Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: “Van Dijk đang trải qua thời gian tồi tệ, nhưng…”

Thứ Ba 10/11/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum cho biết Virgil van Dijk đang trải qua giai đoạn tồi tệ với chấn thương hiện tại.

Nhưng đồng đội ở Liverpool và ĐT Hà Lan hy vọng trung vệ 29 tuổi sẽ kịp thời trở lại để dự Euro 2020.

Van Dijk chấn thương

Sao Liverpool Virgil van Dijk đang trải qua thời gian tồi tệ hình ảnh
Van Dijk dính chấn thương nặng ở trận với Everton

Georginio Wijnaldum đã lên tập trung ĐT Hà Lan trong tháng 11 này. Họ chuẩn bị tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha trước khi trải qua 2 trận tại UEFA Nations League với Bosnia & Herzegovina và Ba Lan.

Tuy nhiên, Wijnaldum sẽ không lên tuyển cùng Virgil van Dijk như nhiều năm qua. Thủ lĩnh của Hà Lan có thể phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối gặp phải trước Everton vào tháng 10.

Wijnaldum động viên

Wijnaldum nói với VI về Van Dijk: “Virgil sẽ trở lại theo ý Chúa. Đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với anh ấy, những điều tồi tệ nhất mà bạn có thể trải qua với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Bạn như đi xuống địa ngục vậy.”

“Nhưng tôi nghĩ Van Dijk rất mạnh mẽ. Thỉnh thoảng chúng tôi nói chuyện qua FaceTime và điều đó rất tốt.”

Sao Liverpool Van Dijk đang trải qua thời gian tồi tệ, nhưng… hình ảnh 2
Van Dijk nhận được sự ủng hộ từ Wijnaldum

Nhiều người hâm mộ và các chuyên gia đã đặt câu hỏi liệu các trận đấu quốc tế có nên diễn ra trong bối cảnh virus corona bùng phát hiện nay hay không. Khả năng lây nhiễm sẽ cao hơn và lịch thi đấu càng nặng nề hơn đối với các cầu thủ.

Nhiều ĐTQG phải chơi 3 trận thay vì 2 như thường lệ trong mỗi đợt thi đấu quốc tế. Các CLB chủ quản đương nhiên lo lắng về thể lực và các vấn đề chấn thương tiềm ẩn của các cầu thủ.

Tuy nhiên, Wijnaldum nói rằng anh hạnh phúc khi có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quê hương: “Dưới góc nhìn CLB, bạn không bao giờ có sự đảm bảo rằng các cầu thủ trở lại hoàn toàn khỏe mạnh.”

“Chúng tôi chơi 3 trận đấu quốc tế và điều đó cần năng lượng. Nhưng là một cầu thủ bóng đá, tôi nghĩ thật tuyệt khi được chơi nhiều trận đấu cho ĐT Hà Lan. Tất cả những ai hiện đang lên tuyển đều rất vui với loạt trận quốc tế này. Hiện tại tôi cảm thấy rất tốt và rất sung sức.”

“Nhưng chúng tôi mới chỉ ở đầu mùa giải. Tôi không biết sau này sẽ như thế nào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X