Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk quyết tâm dự Euro, Jurgen Klopp nổi cáu

Chủ Nhật 21/03/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không hài lòng khi Van Dijk đang cố gắng bình phục chấn thương để có thể kịp tham dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan.

Van Dijk quyết tâm dự Euro 2021

Chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 10 năm ngoái khiến Van Dijk phải nghỉ thi đấu tới thời điểm hiện tại. Quá trình hồi phục của cầu thủ người Hà Lan lúc này diễn ra khả quan.

Song, theo The Mirror, Van Dijk vẫn chưa thôi hy vọng được cùng ĐT Hà Lan thi đấu ở Euro 2021 tới. HLV ĐT Hà Lan, Frank de Boer đảm bảo với trung vệ sinh năm 1991 rằng sẽ dành một vị trí trong đội hình cho cậu học trò tham dự giải đấu nếu kịp bình phục.

Van Dijk quyết tâm dự Euro, Jurgen Klopp nổi cáu hình ảnh
HLV Klopp không hài lòng khi Van Dijk cố gắng để kịp dự Euro 2021.

HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên không hài lòng với kế hoạch của cậu học trò. Cách đây chưa lâu, chiến lược gia người Đức lên tiếng khẳng định Van Dijk khó có thể dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan.

Thay vào đó, Klopp muốn trung vệ số 4 tập trung hồi phục tốt để có được phong độ cao khi bước vào mùa giải 2020/21. Ông chia sẻ:

"Chưa có bác sĩ nào nói với tôi Van Dijk sẽ kịp trở lại ở mùa giải năm nay. Không có phép màu về thời gian dành cho Van Dijk. Không thể nào có chuyện đấy được."
Klopp lên tiếng sau kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions LeagueKlopp lên tiếng sau kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21.
Klopp: Rất khó để Liverpool được tham dự Champions League mùa sauKlopp: Rất khó để Liverpool được tham dự Champions League mùa sau
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool giành vé dự Champions League mùa tới sau chuỗi kết quả bết bát tại Premier League.
HLV Klopp chỉ ra học trò tốt nhất trong sự nghiệp cầm quânHLV Klopp chỉ ra học trò tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ học trò xuất sắc nhất của ông, và đó không phải là một cầu thủ của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X