Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk phủ nhận Liverpool khởi đầu tệ vì phải chơi 63 trận mùa trước

Thứ Hai 03/10/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk phủ nhận việc Liverpool có khởi đầu tệ ở mùa giải này vì phải thi đấu quá nhiều năm ngoái.

Van Dijk phủ nhận Liverpool khởi đầu tệ vì phải chơi 63 trận mùa trước

Liverpool đã chơi trọn vẹn mọi trận đấu ở Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cup ở mùa giải 2021/22. Đoàn quân của Klopp đã giành được 2 danh hiệu quốc nội nhưng thất bại ở 2 đấu trường chính.

van dijk
Van Dijk phủ nhận Liverpool khởi đầu tệ vì phải chơi 63 trận mùa trước

Liverpool không thể tái hiện phong độ ấn tượng như thế ở đầu mùa giải này. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool vẫn tin tưởng họ có thể đưa con tàu trở về đúng quỹ đạo.

Sau khi chứng kiến Liverpool lại mất điểm trước Brighton, Van Dijk nói: “Không có chuyện chúng tôi vẫn còn mê man vì mùa giải năm ngoái. Các đội bóng rõ ràng đã trở nên tốt hơn. Chúng tôi chơi ở giải đấu tốt nhất thế giới, nơi mà tất cả các đội bóng đều có thể cạnh tranh với nhau.

Chúng tôi cần phải tìm lại được sự ổn định và thi đấu với niềm vui và sự tự do. Nhưng đầu tiên là chúng tôi phải làm điều đó cùng nhau và làm việc chăm chỉ. Tôi vẫn nói những điều tương tự, nhưng chúng tôi cần phải tìm được một cái đà”.

Van Dijk là một chốt chặn vững chắc ở hàng thủ Liverpool. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan đã phải chịu chỉ trích ở mùa giải này, bên cạnh Alexander-Arnold. Nhìn chung, màn trình diễn của tập thể Liverpool mùa này đã sa sút.

Vào giữa tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Rangers ở Champions League. Trận đấu tiếp theo của The Kop ở Premier League là chuyến làm khách đến Emirates của Arsenal. Sau 8 vòng đấu, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X