Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool dính chấn thương sau chiến thắng Tottenham?

Thứ Hai 01/04/2019 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phủ nhận dính chấn thương sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham. Trước các phóng viên, trung vệ người Hà Lan thừa nhận đang hoàn toàn bình thường.

Virgil van Dijk gạt bỏ những lo ngại anh dính chấn thương mắt cá chân. Sau trận thắng Tottenham 2-1 tại Premier League, người ta thấy trụ cột hàng thủ Liverpool có vẻ khó chịu.

Van Dijk đã chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 2-1 chung cuộc của Liverpool trước Tottenham tại vòng 32 Premier League tối chủ nhật. Anh góp công lớn giúp The Kop tránh khỏi một bàn thua trông thấy khi xử lý tỉnh táo trong thế đối mặt 2 cầu thủ Spurs cuối trận khi tỷ số là 1-1.

Virgil van Dijk phủ nhận dính chấn thương sau chiến thắng Spus hình ảnh

Virgil van Dijk phủ nhận dính chấn thương trước Tottenham


Nhưng tình huống cố gắng ngăn cản Moussa Sissoko sút bóng đã khiến Van Dijk bị đau mắt cá chân. Trung vệ 27 tuổi đã phải băng bó chân sau tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên, nói với phóng viên của BBC sau trận, Virgil van Dijk phủ nhận dính chấn thương. “Tôi ổn”, anh chia sẻ ngắn gọn khi được hỏi.

Chiến thắng 2-1 của Liverpool có phần may mắn bởi trước khi ghi bàn quyết định phút 90 sau pha phản lưới của Toby Alderweireld, họ hứng chịu 2 tình huống tưởng chừng đã bị thua. Van Dijk thừa nhận ý chí quyết tâm đã giúp đội chủ sân Anfield vượt khó.

“Tottenham là một đội bóng tốt với những cầu thủ tuyệt vời, những người thích cầm bóng”, tuyển thủ Hà Lan nói thêm. “Chúng tôi đã cố gắng đặt họ trong áp lực như ở hiệp 1. Nhưng tới nửa sau, họ có thay đổi một chút. Điều đó hơi khó khăn với chúng tôi nhưng cuối cùng chúng tôi đã có 3 điểm và đó là quan trọng nhất.”

“Khi những khoảnh khắc này đến, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ cố gắng và chiến thắng mọi trận đấu. Sẽ rất khó khăn nhưng hãy tận hưởng nó và tiếp tục đi lên.”

Liverpool hiện dẫn đầu BXH Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City song cũng chơi hơn 1 trận. Đối thủ của họ sẽ tiếp đón Cardiff City tới sân nhà giữa tuần sau và nhiều khả năng sẽ đòi lại được ngôi đầu.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 2-1 Tottenham:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X