Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tuyên bố sẽ chơi đẹp khi tái ngộ Man City

Chủ Nhật 08/04/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế dẫn trước 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, ai cũng nghĩ Liverpool sẽ chọn cách nhập cuộc an toàn khi tái ngộ Man City giữa tuần sau. Nhưng Virgil van Dijk phát biểu trước trận Man City vs Liverpool lại không nghĩ vậy.



Liverpool có lợi thế lớn


Ở tứ kết lượt đi Champions League, Liverpool đã chơi tuyệt hay. Với phong cách pressing cực nhiệt trước Man City, đoàn quân của Jurgen Klopp đã vô hiệu hóa hoàn toàn lối chơi của đối thủ. Họ tạo sức ép lớn lên khung thành bên kia và ghi 3 bàn thắng chỉ sau 31 phút đầu tiên.

3-0 nghiêng về Liverpool cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đó là kết quả xứng đáng với những gì The Kop thể hiện. Ai cũng nghĩ rằng với vốn liếng đáng kể trong lượt đi, HLV Klopp sẽ có tính toán cho các học trò chơi cầm chừng khi gặp lại Man City trên sân khách.
Van Dijk phat bieu truoc tran Man City vs Liverpool hinh anh
Liverpool thắng Man City tới 3-0 ở lượt đi


Nhưng Van Dijk lại nghĩ khác


Virgil van Dijk khẳng định Liverpool sẽ không đến sân của Man City để phòng ngự. Thay vào đó, họ sẽ cố gắng để lặp lại chiến thắng 3-0 như ở lượt đi. Đó là cách Van Dijk phát biểu trước trận Man City vs Liverpool.

“Chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề này trong vài ngày tới nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải thực hiện công việc của mình”, trung vệ người Hà Lan nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Chúng tôi không cần phải đến đó và nghĩ tới việc chăm chăm phòng ngự. Chúng tôi chỉ cần chơi như ở lượt đi. Một trận đấu rất khó khăn song tôi mong đợi nó.”
Salah Liverpool vs Man City

Van Dijk phát biểu trước trận Man City vs Liverpool khẳng sẽ Lữ đoàn đỏ sẽ tấn công


Tối qua (7/4), Liverpool đã thực hiện nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát khi làm khách trước Everton ở derby Merseyside và hòa 0-0 tương đối nhạt nhòa. Van Dijk phát biểu trước trận Man City vs Liverpool rằng họ sẽ có cải thiện ở chuyến làm khách tại Etihad vài ngày tới.

“Thật khó để chơi trước Everton khi mà 3 ngày sau là trận đấu quan trọng tại Champions League”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Chúng tôi đã trải qua những giây phút khó khăn và tôi chỉ hài lòng với việc giữ sạch lưới. Còn lại, chúng tôi phải cải thiện hơn vào đêm thứ 3.”

“Nhưng không thể phủ nhận rằng đôi chân của các cầu thủ có phần mệt mỏi. Chúng tôi có đôi chút may mắn song đôi khi bạn cần tới nó. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm và chuẩn bị tốt cho cuộc đấu vào thứ 3 tới.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X