Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk phản pháo nhận xét của Roy Keane

Thứ Ba 19/12/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU đã chỉ trích Van Dijk là một cầu thủ kiêu ngạo sau trận hoà vừa qua, và trung vệ Liverpool mới đây đã đưa ra phản ứng của mình.

Sau trận hoà MU tại vòng 17 Premier League, Van Dijk khẳng định “chỉ có một đội muốn giành chiến thắng”, và phát ngôn này đã khiến cựu danh thủ Roy Keane phật lòng. Huyền thoại Man United phản pháo: “Cậu ta đang chơi cho một đội bóng chỉ vô địch Premier League 1 lần trong 30 năm qua và nói rằng MU chỉ muốn một kết quả hoà”.

Không để sự việc đi xa hơn, trung vệ Liverpool mới đây đã giải thích: “Tôi rất thích Roy Keane, nếu ông ấy nói như vậy, mọi thứ đều ổn. Ông ấy khoác áo Man United suốt sự nghiệp và tôi hiểu vì sao ông ấy phản ứng như vậy, nhưng tôi nghĩ rằng những chia sẻ của mình hoàn toàn không mang tính chất kiêu ngạo.

Van Dijk
Van Dijk khẳng định không có ý kiêu ngạo

Bất cứ ai theo dõi trận đấu đó đều cảm thấy như vậy. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn, và rõ ràng là đội thất vọng hơn. Man United đang không ở vị trí tuyệt vời nhất và tới đây làm khách khi để thua đậm vào năm ngoái. Họ hạnh phúc với 1 điểm giành được, ai cũng thấy vậy. Chiến thuật, cách tiếp cận của họ cũng nói lên điều đó.

Dù sao, chúng tôi cũng nhận được bài học với kết quả này. Liverpool còn rất nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay và sẽ phải đối mặt với nhiều CLB sử dụng những khối phòng ngự lùi sâu. Chúng tôi đã làm mọi thứ để có thể giành chiến thắng, nhưng điều đó vẫn chưa đủ”.

Ở trận derby nước Anh, Lữ đoàn đỏ cầm bóng 69% và tung ra 34 pha dứt điểm. Với trận hoà này, Liverpool rơi xuống vị trí thứ 2 và sẽ đối mặt với Arsenal ở vòng tiếp theo với mục tiêu phải thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X