Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk buồn vui lẫn lộn sau trận thắng Crystal Palace

Chủ Nhật 24/11/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk nói về trận Crystal Palace vs Liverpool, cầu thủ người Hà Lan hài lòng khi The Kop giành 3 điểm, nhưng anh có một chút tiếc nuối khi đội nhà không thể giữ sạch lưới.

Van Dijk nói về trận đấu với Crystal Palace


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Crystal Palace. Với nhiều trụ cột trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, đội khách tỏ ra mệt mỏi. Trong hiệp 1 thậm chí Liverpool còn để đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội hơn.
Van Dijk nói về trận Crystal Palace vs Liverpool hình ảnh

Van Dijk nói về trận thắng Palace


Tuy nhiên, với đẳng cấp cùng bản lĩnh, đội bóng thành phố Cảng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, họ nâng chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 30, bằng với thành tích mà Man City từng thiết lập.

Van Dijk nói về trận Crystal Palace vs Liverpool, cầu thủ người Hà Lan hài lòng khi The Kop giành 3 điểm, nhưng anh có một chút tiếc nuối khi đội nhà không thể giữ sạch lưới.

“Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Crystal Palace đã thể hiện một lối chơi khó chịu, hàng thủ của họ được tổ chức rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng và xứng đáng giành 3 điểm. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu”.

“Có một chút tiếc nuối khi Liverpool không thể giữ sạch lưới. Chúng tôi đã chú trọng đến việc đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, nhưng vẫn phải nhận bàn thua. Đội bóng sẽ tiếp tục cải thiện trong thời gian tới”.
HLV Klopp cũng nói về chiến thắng trước Crystal Palace, ông thầy người Đức đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của toàn đội, bởi vì tôi biết chúng tôi không thể xuất sắc trong mọi trận đấu. Dù sao thì đội bóng đã có thêm 3 điểm, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung trong những trận đấu tới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X