Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Virgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai 03/01/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen có cánh.

Van Dijk đánh giá cao Caoimhin Kelleher


Trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Liverpool vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Sadio Mane và Mohamed Salah, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại siêu phẩm của Mateo Kovacic và cú dứt điểm quyết đoán của Christian Pulisic mang về 2 bàn thắng cho Chelsea.
Van Dijk nói về trận hòa Chelsea

Van Dijk nói về trận hòa Chelsea


Trong hiệp thi đấu thứ 2 cả Chelsea và Liverpool đều có những cơ hội nhưng lần lượt Mendy và Caoimhin Kelleher đều chơi xuất sắc. Man City là đội vui nhất khi chứng kiến cuộc đọ sức tại Stamford Bridge kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Chelsea hiện kém Man City 10 điểm còn Liverpool kém The Citizens 11 điểm (Liverpool đá ít hơn 1 trận).

Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, HLV Jurgen Klopp đã lựa chọn Caoimhin Kelleher bắt chính trong khung gỗ khi Alisson không thể tham dự vì dương tính với Covid-19. Cầu thủ 23 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc với 4 pha cứu thua.

Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher  những lời khen có cánh. Anh nói: "Tôi là một fan hâm mộ của Kelleher. Cậu ấy đã chứng tỏ tài năng của mình khi được trao cơ hội ở mùa giải năm nay”.

“Cậu ấy vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea. Kelleher đầy tự tin khi cầm bóng và có những tình huống cứu thua ấn tượng. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi tin tưởng Kelleher sẽ tiếp tục trưởng thành”.

Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng tiền vệ Mateo Kovacic là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea ở trận đại chiến với Liverpool.
Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs LiverpoolMane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs Liverpool
Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận đấu Chelsea vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Carragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa nàyCarragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa này
Jamie Carragher cho rằng khả năng kết liễu trận đấu kém cỏi là yếu tố khiến Liverpool không thể giành danh hiệu Premier League mùa này.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X