Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng trước cuộc đụng độ Everton

Chủ Nhật 01/12/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận đấu với Everton, cầu thủ người Hà Lan muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào trận derby vùng Mershireide.

Van Dijk muốn Liverpool tập trung cho trận đấu với Everton


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 2-2. Đó là động lực để Liverpool đánh bại Brighton, qua đó nới rộng cách biệt giữa hai đội lên thành11 điểm. Mặc dù gặp không ít khó khăn, song Lữ đoàn đỏ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1.
Virgil van Dijk nói về trận đấu với Everton hình ảnh

Van Dijk nói về trận gặp Everton


Virgil van Dijk là người hùng của Liverpool với một cú đúp. Từ đầu mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1991 đã có 7 bàn thắng cho The Kop, không một hậu vệ nào ở Ngoại hạng Anh có nhiều bàn thắng như anh. 3 điểm có được, Liverpool củng cố ngôi đầu bảng đồng thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 11 điểm.

Sau trận đấu với Brighton, Liverpool sẽ có trận đấu với Everton. Mặc dù đội chủ sân Goodison Park đang gặp khủng hoảng, nhưng những trận derby vùng Mershireide luôn diễn ra cực kỳ quyết liệt, không dễ để Lữ đoàn đỏ có được 3 điểm.

Virgil van Dijk nói về trận đấu với Everton, cầu thủ người Hà Lan muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào trận derby vùng Mershireide.

“Tôi đang mong chờ trận đấu với Everton, tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu hay. Mọi người đều mong chờ trận đấu này. Những trận đấu giữa Liverpool và Everton luôn rất hấp dẫn và quyết liệt, ngoài 3 điểm nó còn mang tính chất danh dự”.

“Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, đội bóng cần sẵn sàng càng nhanh càng tốt, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là một chiến thắng”.

Van Dijk cũng nói về tấm thẻ đỏ của Alisson ở trận gặp Brighton. Cầu thủ 28 tuổi cho rằng cả hàng phòng ngự của Liverpool cần phải chịu trách nhiệm cho tấm thẻ đỏ của Alisson trong trận đấu tại Anfield.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X