Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk khuyên Liverpool cảnh giác dù đối thủ chỉ là Huddersfield

Thứ Sáu 26/04/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận đấu với Huddersfield. Trung vệ của Liverpool tuyên bố đội bóng của mình cần cảnh giác với đối thủ đã xuống hạng, bởi họ chơi bóng với sự thoải mái nhất có thể.

Liverpool gặp Huddersfield ở vòng 36


Liverpool đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, đội vừa đánh bại M.U 2-0 tại Old Trafford cách đây vài ngày. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, The Kop đang xếp thứ 2, kém ngôi đầu của Man City 1 điểm.
Virgil van Dijk nói về trận đấu với Huddersfield hình ảnh

Liverpool gặp Huddersfield ở vòng 36


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool thi đấu trước Man City. Đội chủ sân Anfield có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng với thầy trò Klopp, bởi đối thủ của họ đã chắc chắn xuống hạng.

Trong những vòng đấu gần đây Huddersfield đều để thua với tỷ số rất đậm, họ đã không còn động lực thi đấu. NHM tin rằng Lữ đoàn đỏ sẽ hủy diệt đối thủ với tỷ số đậm, qua đó có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết C1 vào giữa tuần sau.


Van Dijk cảnh giác với Huddersfield


Virgil van Dijk nói về trận đấu với Huddersfield. Trung vệ của Liverpool tuyên bố đội bóng của mình cần cảnh giác với đối thủ đã xuống hạng, bởi họ chơi bóng với sự thoải mái nhất có thể.
Van Dijk tiet lo cach ngan chan su nguy hiem cua Messi

Van Dijk khuyên các đồng đội cảnh giác trước Huddersfield


“Mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều không dễ dàng. Dù đối thủ của bạn là ai thì bạn cũng cần chơi nỗ lực hết mình nếu muốn giành chiến thắng. Huddersfield đã xuống hạng, điều đó giúp họ chơi bóng thoải mái. Đối đầu với những CLB như vậy không dễ chịu một chút nào”.

“Chúng tôi cần duy trì sự tập trung trước Huddersfield, tôi muốn Liverpool đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm tại Anfield, qua đó chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho chuyến làm khách khó khăn trên sân của Barca”.

Van Dijk xuất sắc nhất NHA mùa này, đó là thông tin được Mirror và Daily Mail đăng tải. Song đó chỉ là những dự đoán từ những tờ báo của nước Anh, người chiến thắng trong cuộc đua này sẽ được công bố vào ngày 28 tháng này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X