Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "MU đang gặp bất lợi lớn trước đại chiến với Liverpool"

Thứ Sáu 18/10/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng Man United đang không ở trong một tình trạng tốt để đối đầu với Liverpool vì nhiều cầu thủ bị chấn thương.
Liverpool hành quân đến sân Old Trafford vào 22h30 Chủ nhật này với chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Trong khi đó, Man United lại đang có phong độ kém và còn bị ảnh hưởng bởi chấn thương. HLV Solskjaer đã chính thức xác nhận rằng De Gea và Pogba sẽ vắng mặt ở trận derby nước Anh vì chấn thương.

Van Dijk cho rằng tình hình ở Man United lúc này không lý tưởng để đối đầu với Liverpool và khẳng định The Kop có cơ hội tốt để giành chiến thắng ngay tại Old Trafford.

Van Dijk MU đang gặp bất lợi lớn trước đại chiến với Liverpool hình ảnh

Van Dijk cho rằng MU đang gặp bất lợi lớn trước đại chiến với Liverpool


“Với Man United, tình hình không lý tưởng khi họ mất thủ môn số một và một trong những tiền vệ trụ cột. Họ chắc hẳn rất thất vọng nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân mình.

Họ muốn đưa mùa giải trở lại với quỹ đạo sau những kết quả không mong muốn. Nhưng chúng tôi cũng muốn tiếp tục giành chiến thắng và nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Man United đang không có phong độ tốt, họ không thực sự tự tin và không ở trong hoàn cảnh mà họ mong muốn. Nhưng điều hay nhất của bóng đá là bạn có thể bùng nổ trở lại ở bất kỳ trận đấu nào. Trận đấu sắp tới trên lý thuyết là cơ hội tuyệt nhất để Man United trở lại. Nhưng chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi sẽ ra sân và chiến đấu giành từng mét trên sân và cố gắng giành 3 điểm trọn vẹn.

Đó là một trận đấu đặc biệt quan trọng với các fan. Tôi nghĩ tất cả các trận đấu ở Champions League cũng có tầm cỡ như thế này. Bầu không khí trước trận khiến cho trận đấu này trở nên quan trọng hơn so với trận đấu khác. Nhưng tôi nghĩ rằng những trận đấu lớn nhất là những trận đấu ở Champions League cũng như những trận đấu quyết định đến khả năng giành danh hiệu Premier League của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Tottenham không nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch nhưng lại là đội bóng nắm quyền định đoạt ngôi vương của bóng đá Anh mùa này. Sau trận derby với Arsenal, Spurs còn 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Man City.

Xem thêm
top-arrow
X