Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận với Thiago Alcantara, Van Dijk phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 18/09/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara trên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Virgil van Dijk đánh giá cao Thiago Alcantara


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thiago Alcantara giành cú ăn 3 cùng Bayern Munich (Bundesliga, cúp QG Đức và Champions League). Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1991 với "Hùm xám" còn thời hạn đến Hè 2021, song với việc đã giành đủ các danh hiệu cùng đội bóng nước Đức, cầu thủ này đã quyết tâm ra đi.
 

Thiago đạt được thỏa thuận tới Liverpool


Biết được Thiago Alcantara muốn rời Bayern Munich, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này, trong đó có Liverpool. HLV Klopp cần thêm một tiền vệ sáng tạo nơi tuyến giữa, ông muốn BLĐ đội bóng thành phố Cảng đưa về ngôi sao 29 tuổi.

Bayern Munich không muốn mất trắng cựu sao Barca ở Hè năm tới, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi với giá 27 triệu bảng. Sau một thời gian dài đàm phán, Liverpool đã thuyết phục Bayern bán Thiago với giá 20 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng tùy thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Tây Ban Nha.

HLV Hansi Flick mới đây cũng đã xác nhận việc cầu thủ 29 tuổi sắp tới Liverpool, ông nói: "Hôm nay là một ngày cảm xúc khi cậu ấy nói chia tay với tất cả chúng tôi. Đội ngũ huấn luyện và tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi chỉ có thể chúc mừng Liverpool vì họ đã có một cầu thủ tuyệt vời”.

Phía Bayern Munich cũng xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara trên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk là cầu thủ đầu tiên của The Kop có những động thái liên quan đến cầu thủ sinh năm 1991. 

Cầu thủ người Hà Lan đã ấn “thích” khi đọc được dòng trạng thái trên Twitter của nhà báo Paul Joyce với nội dung xác nhận việc Liverpool chiêu mộ thành công Thiago. Sau đó anh bình luận: "Đó là một cầu thủ tài năng, chúc mừng cậu đã gia nhập đại gia đình Liverpool".


HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago
HLV Hansi Flick đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara sau khi thương vụ chuyển đến Liverpool được xác nhận.
MU bị cười nhạo vì ‘mua đâu trượt đấy’
Trong ngày hôm nay, Tottenham và Liverpool liên tục đón nhận những thông tin tích cực trên phiên chợ hè, trong khi công tác chuyển nhượng MU bị đem ra làm trò...
Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago
Theo Goal, Liverpool đã chốt giá 27 triệu bảng (30 triệu euro) mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.
Liverpool chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đội hình Liverpool mùa giải năm nay không có nhiều thay đổi so với mùa giải năm ngoái, và huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá quá cao đội bóng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X