Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể giành QBV 2019, Van Dijk thừa nhận một điều?

Chủ Nhật 22/12/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định cảm thấy thất vọng khi thất bại trước Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Van Dijk thất vọng khi thất bại trước Messi


Trong năm 2019 trung vệ Virgil van Dijk đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Hà Lan cùng Liverpool vô địch Champions League, về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Virgil van Dijk nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 hình ảnh

Van Dijk thất vọng khi thất bại trước Messi


Trong màu áo ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi cực kỳ ấn tượng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Virgil van Dijk được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Tuy nhiên, Messi đã đánh bại Van Dijk trong cuộc đua tới danh hiệu này.

M10 đã có danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp, số phiếu bình chọn của anh chỉ nhỉnh hơn một chút so với trung vệ của Liverpool.

Trong một phát biểu mới nhất, Virgil van Dijk nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định cảm thấy thất vọng khi thất bại trước Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu này.

"Tôi hơi thất vọng. Đó là danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có được trong sự nghiệp. Tôi đã có một năm tương đối thành công, tôi thừa nhận rằng mình đã hy vọng vào danh hiệu này. Tuy nhiên, Messi là người chiến thắng”.

“Phải thừa nhận rằng tôi rất buồn khi Messi được vinh danh, nhưng đó là một đêm tuyệt vời. Tôi vẫn coi đó là một thành tích tuyệt vời, luôn rất hạnh phúc khi bạn là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Mùa giải năm nay, Van Dijk vẫn đang chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1991 vừa cùng Liverpool vô địch FIFA Club World Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X