Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói về gì khi Nathan Ake tới Man City?

Thứ Sáu 07/08/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nathan Ake đã quyết định ký hợp đồng với Man City ở Hè 2020, Virgil Van Dijk, đồng hương của Ake ở ĐT Hà Lan đã lên tiếng về thương vụ này.

Van Dijk chúc mừng Nathan Ake


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Nathan Ake chơi rất tốt trong màu áo Bournemouth. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1995 vẫn chơi nổi bật, nhưng không thể giúp Bournemouth trụ hạng thành công. Cầu thủ 26 tuổi đang lên kế hoạch tìm CLB mới. 
 
Van Dijk nói về  gì khi trung vệ Nathan Ake tới Man City hình ảnh

Van Dijk và Ake trong màu áo ĐT Hà Lan


Sau một thời gian đàm phán, Man City đã chiêu mộ thành công ngôi sao của Bournemouth. Để có thể sở hữu Ake, Man xanh quyết định bỏ ra 40 triệu bảng. Với khả năng không chiến và trọn vị trí tốt, Ake được kỳ vọng rất nhiều ở Man City.  

Sau khi chính thức gia nhập nửa xanh thành Manchester, Ake đã đăng tải hình ảnh cầm áo đấu CLB mới và cười rạng rỡ qua Twitter cá nhân, kèm thông điệp: "Rất phấn khích khi gia nhập Man City. Không thể chờ đợi hơn để bắt đầu!" 

Ake đã quyết định ký hợp đồng với Man City ở Hè 2020, Virgil Van Dijk, đồng hương của Ake ở ĐT Hà Lan đã lên tiếng về thương vụ này. Trên mạng xã hội cầu thủ sinh năm 199 viết: "Vui mừng cho cậu, người anh em. Tôi nghĩ cậu đã đúng khi tới Etihad".

Van Dijk là đồng hương và cũng là đồng đội của Ake ở cấp độ ĐTQG. 2 người từng không ít lần sát cánh bên nhau trong hàng thủ "Cơn lốc màu da cam. Van Dijk luôn đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương, anh cho rằng Ake sẽ nâng cấp tuyến sau của Man City".

Tin vắn MU sáng 7/8: Vì sao MU nhả mục tiêu 40 triệu bảng cho Man City?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 7/8.
Thiếu Sergio Ramos, Real Madrid khó cản Man City
Cựu HLV Fabio Capello khẳng định Real Madrid sẽ không thể ngăn chặn hàng công Man City khi vắng đội trưởng Sergio Ramos.
Nhận định Man City vs Real Madrid (2h ngày 8/8): Gian nan tỏ mặt anh hào
Không chỉ là trận thua lượt đi, việc thiếu đội trưởng Sergio Ramos sẽ khiến Real Madrid rất khó khăn khi tái ngộ Man City. Tuy nhiên…
Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X