Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Nói Liverpool chỉ vô địch NHA là quá tiêu cực"

Thứ Năm 05/03/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã lên tiếng phản ứng mạnh mẽ sau khi Liverpool bị Chelsea loại khỏi FA Cup và cho rằng đây vẫn nên được xem là một mùa giải thành công của The Kop.
Liverpool đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng đoàn quân của Klopp vẫn giữ được khoảng cách 22 điểm với nhóm bám đuổi trên bảng xếp hạng và mới để mất điểm trong 2 trận đấu ở mùa giải này.

Không chỉ thế, đội bóng thành phố cảng còn đang có nguy cơ bị loại khỏi Champions League khi đã để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi. Nhưng Van Dijk cho rằng mùa giải này của Liverpool vẫn nên được xem là thành công, nhất là khi đội bóng đã lên ngôi ở Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

Van Dijk Nói Liverpool chỉ vô địch NHA là quá tiêu cực hình ảnh

Van Dijk: "Nói Liverpool chỉ vô địch NHA là quá tiêu cực"


“Chỉ kết thúc mùa giải với chức vô địch Premier League? Tôi không nghĩ danh hiệu này là một danh hiệu nhỏ. Chúng tôi cũng đã vô địch Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Trong cuộc sống, có nhiều người không biết cách hài lòng. Họ luôn nhìn vào những thứ tiêu cực trong cuộc sống.

Đó là thực tế. Có thể bạn phải bước tiếp với những suy nghĩ tiêu cực này trong đầu, hoặc đơn giản là tập trung vào những điểm tích cực. Tôi thì dĩ nhiên là chỉ nhìn thấy điều tích cực. Chúng tôi đang ở một vị trí rất tốt.

Chúng tôi ở gần với mọi thứ mà chúng tôi muốn đạt được. Hãy ra sân và tận hưởng. Chúng tôi vừa phải nhận một trận thua trước Chelsea nhưng đó là trận đấu với một đối thủ mạnh. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào Premier League vì đó là giải đấu nhỏ theo ý của các bạn đúng không?”.

Video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X