Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì về mức giá khổng lồ của mình?

Thứ Ba 02/01/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng như mọi bom tấn khác, điều đầu tiên người ta chú ý về trung vệ Van Dijk là mức giá của anh.


Được Liverpool đưa về với số tiền kỷ lục 75 triệu bảng, Virgil Van Dijk đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Hiện nay, cầu thủ này vẫn chưa chính thức ra mắt The Kop, và cũng phải chờ ít nhất đến cuối tuần mới có trận đấu đầu tiên, bởi vậy chất lượng của trung vệ Hà Lan vẫn còn bỏ ngỏ. Và trước khi có những màn trình diễn trên sân cỏ, Van Dijk đã lên tiếng “kêu oan” vì mức giá của mình.
 
“Rõ ràng là rất nhiều tiền” – Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ trên trang web của Liverpool, “nhưng tôi không thể làm gì để thay đổi điều đó. Tôi không tác động gì về mức giá này, và chẳng ai có thể. Đó là vấn đề của thị trường. Điều duy nhất tôi có thể làm là nỗ lực tập luyện, làm những điều tốt đẹp và cống hiến 100% sức lực mỗi ngày. Đó chính xác là những gì tôi muốn, và tôi sẽ làm như vậy. Tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp để có mặt tại Liverpool và phát triển toàn bộ kỹ năng của mình. Tôi đang hướng đến những điều đó.”

Virgil Van Dijk
Virgil Van Dijk đã là người của Liverpool

“Với lịch sử tại CLB và những điều xung quanh, kể cả sân tập lẫn các nhân viên, đây đơn giản là điều hoàn hảo với tôi. Điều quan trọng nhất chính là quy mô và văn hóa của đội bóng, cũng như các cầu thủ, HLV và người hâm mộ đã làm cho CLB này trở nên thật đặc biệt. HLV Jurgen Klopp, đã làm được rất nhiều điều kể từ khi có mặt tại đây cho đến thời điểm này. Hy vọng ông ấy có thể làm được những điều tốt hơn nữa, và tôi muốn mình cũng đóng góp một phần vào quá trình đó.”
 
Cuối cùng, bom tấn của Liverpool cũng chia sẻ về khả năng của mình ở Liverpool, và muốn phát triển hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Van Dijk cho biết: “Tất cả mọi người đều cảm nhận được tinh thần của Jurgen Klopp, ông ấy có thể giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn và đem đến cho họ sự tự tin. Điều này rất phù hợp với tôi, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ giúp tôi rất nhiều và tôi đang mong chờ để được làm việc với ông ấy.”

Những điều xảy ra khi Van Dijk cập bến Liverpool
Ngày hôm nay, Liverpool đã bất ngờ hoàn tất thương vụ bom tấn 75 triệu bảng – trung vệ Van Dijk từ Southampton. Dưới đây là những hệ quả của thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X