Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì trong ngày đầu tiên ra mắt Liverpool?

Thứ Hai 01/01/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ đầu tiên khi chính thức ký hợp đồng với Liverpool để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

 
75 triệu bảng là cái giá Liverpool phải bỏ ra để chiêu mộ Virgil Van Dijk từ Southampton. Thương vụ này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi Liverpool chi ra khoản tiền bằng một tiền đạo "có cỡ" để mang về một trung vệ mới được đánh giá ở mức tốt.
 
Van Dijk la ban hop dong ky luc cua Liverpool.
Van Dijk là bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool.

Dù vậy, thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp nâng cấp hàng phòng ngự lỏng lẻo của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Virgil Van Dijk không giấu nổi sự hưng phấn và có những chia sẻ ban đầu trên trang chủ Liverpool.
 
"Hiển nhiên cảm giác gia nhập Liverpool thật tuyệt diệu. Tôi hạnh phúc khi được ở đây và chẳng thể đợi để được ra sân. 
 
Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tầm cỡ của câu lạc bộ, văn hóa ở đây, các cầu thủ, huấn luyện viên và các cổ động viên nữa, tất nhiên rồi, những người tạo nên sự đặc biệt cho nơi đây. Với lịch sử CLB và về mọi thứ, chỉ có thể dùng từ hoàn hảo, hoàn toàn phù hợp với tôi và gia đình.
 
Mọi người đều có thể thấy sự hứa hẹn về viễn cảnh của Liverpool với cách Jurgen Klopp thực hiện: cách sống, cách giúp các cầu thủ tốt hơn và cả sự tự tin nữa. Điều này cũng phù hợp với tôi. Klopp có thể giúp tôi trở thành cầu thủ tốt hơn, tôi rất mong chờ được làm việc với ông ấy.
 
Tôi có cùng cảm giác rằng đây là thương vụ đúng đắn giống như lời Klopp nói trước đó. Hiển nhiên là đội bóng phải trả rất nhiều tiền nhưng tôi không thể tác động chút nào về chuyện tiền bạc, tôi không thể tác động đến mức giá, chẳng ai có thể làm được. Đó đơn giản là giá thị trường. Điều duy nhất tôi có thể làm được là tập luyện chăm chỉ, làm những điều tốt đẹp với 100% khả năng mỗi ngày. Đó chính xác là điều tôi muốn làm và sẽ làm.
 
Để mô tả về bản thân với tư cách một hậu vệ, tôi hay la hét trên sân, cũng cao lớn nữa, tôi thích chỉ huy hàng phòng ngự và cũng làm tốt khi có bóng. Tôi thích hoạt động ở phía sau và luôn thoải mái cầm bóng. Rõ ràng cần cải thiện nhiều hơn nhưng huấn luyện viên có thể giúp tôi làm được điều đó.
 
Hy vọng là tôi có nhiều thời gian để phát triển hơn nữa ở tuổi 26. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để gia nhập Liverpool, đồng thời cải thiện mọi khía cạnh. Tôi đang tiếp tục, đó là mới điều chính yếu".

Klopp thừa nhận tân binh Van Dijk quá đắt
HLV người Đức cũng nhận thấy 75 triệu bảng dành cho một hậu vệ là vô lý, dẫu vậy vẫn phải cam chịu cuốn theo thời buổi bão giá thị trường chuyển nhượng ngày...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X