Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì sau trận hòa Arsenal?

Chủ Nhật 04/11/2018 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Hà Lan rất tiếc nuối khi bỏ lỡ những cơ hội mang về 3 điểm cho đội khách.

Van Dijk thất vọng khi Liverpool chỉ có 1 điểm


Liverpool đã chơi không tồi trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, đội khách đã chơi tấn công tại Emirates, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của James Milner. Chỉ tiếc rằng bàn thắng của Lacazette ở những phút cuối trận giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm ở sân Emirates.
Virgil van Dijk nói về trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh

Van Dijk thất vọng sau trận hòa Arsenal


Với kết quả này, Liverpool dù vươn lên vị trí dẫn đầu, song đang đứng trước khả năng bị Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm. Còn với Arsenal, họ cũng đứng trước khả năng bị Tottenham đá văng khỏi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Virgil van Dijk nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Hà Lan rất tiếc nuối khi bỏ lỡ những cơ hội mang về 3 điểm cho đội khách.

“1 điểm tất nhiên không thể khiến chúng tôi hài lòng. Liverpool đã chơi tốt hơn, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Tôi thất vọng khi Liverpool chỉ có 1 điểm, tôi đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng để mang về cho Liverpool 3 điểm.

“Nếu tận dụng tốt những cơ hội có được, tôi đã có thể mang về cho mình một cú hat-trick. Tôi rất thất vọng khi không chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Tôi nghĩ rằng NHM Liverpool cũng không hài lòng với màn trình diễn của tôi”.

James Milner nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn là một trong những lý do khiến The Kop không thể giành 3 điểm.

“Rõ ràng là Liverpool đã có nhiều cơ hội ghi bàn hơn Arsenal, nhưng khả năng tận dụng của chúng tôi không quá tốt. Chính việc phung phí cơ hội là một trong những lý do khiến chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X