Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì sau khi suýt trở thành tội đồ của Liverpool

Thứ Hai 08/10/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk thừa nhận anh đã đưa ra một quyết định quá tệ khi phạm lỗi với Sane trong vòng cấm và khiến Liverpool phải chịu một quả phạt đền.
Liverpool bước vào trận gặp Man City với thành tích ấn tượng tại Anfield trong thời gian gần đây. The Kop đã thắng cả 4 trận đấu trước đó khi đối đầu với Man xanh trên sân nhà.

Cả hai đội đều được biết đến với hàng công cực khủng. Nhưng ở trận đấu hôm qua, những ngôi sao tấn công của hai bên không thể hiện được gì nhiều. Cả Alisson và Emerson đều thi đấu khá nhàn nhã. Và Liverpool lẫn Man City đều chỉ tạo ra được 2 cú sút trúng đích.

Mặc dù vậy, Man City là đội có cơ hội không thể tốt hơn để kết liễu trận đấu trong những phút cuối. Van Dijk đốn ngã Sane trong vòng cấm và khiến đội chủ nhà phải chịu quả phạt đền.

Trung vệ Van Dijk nói gì khi suýt trở thành tội đồ của Liverpool hình ảnh

Van Dijk phạm sai lầm trước Man City nhưng không bị trừng phạt


Khi đó, một loạt cầu thủ Man City đã bước lên để thực hiện quả phạt quyết định này. Sau một vài giây bàn luận, cuối cùng Mahrez là người được trao cơ hội. Nhưng cuối cùng, cú sút của cầu thủ người Algeria đã đi vọt xà và cứu cho Van Dijk khỏi mác tội đồ ở trận đại chiến vừa qua.

Phát biểu sau trận, Van Dijk cũng đã thở phào nhẹ nhõm khi sai lầm của anh không phải trả giá bằng một bàn thua.

“Thật không thông minh chút nào khi tôi lại xoạc bóng trong vòng cấm. Đó là một quả penalty và đáng lẽ tôi không được để điều đó xảy ra. Nhưng tôi vui mừng vì chúng tôi đã không phải nhận bàn thua. Tôi theo dõi tình huống đó rất kỹ vì tôi muốn chiếm được lợi thế ngay nếu như Mahrez đá hỏng bật trở lại.

“Man City đã chơi tốt. Chúng tôi cũng vậy cho đến khi có quả penalty. Chúng tôi đã đen đủi khi không ghi được bàn và cũng may mắn vì không phải nhận bàn thua.

“Đó là một trận đấu căng thẳng với nhà đương kim vô địch. Vậy nên tôi rất vui vì chúng tôi đã giữ sạch lưới thành công. Chúng tôi muốn có một kết quả tốt sau trận thua Napoli và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Liverpool vs Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X