Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói gì khi Van de Beek gia nhập kình địch MU?

Thứ Ba 01/09/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định Van de Beek đã có một bước tiến tuyệt vời khi gia nhập Man United hè này.
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek với mức phí 40 triệu bảng. Dự kiến thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

Van de Beek là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Ajax và đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng như Barca, Real Madrid hay Tottenham. Nhưng MU đã giành chiến thắng ở thương vụ này và tiến gần tân binh đầu tiên hè này.

Van Dijk nói gì khi Van de Beek gia nhập kình địch MU hình ảnh

Van Dijk chúc mừng Van de Beek khi cầu thủ này sắp cập bến MU


Khi được hỏi liệu anh có cố gắng thuyết phục Van de Beek từ chối MU hay không, Van Dijk trả lời: “Không. Tôi chúc Donny mọi điều may mắn. Thật tuyệt với cậu ấy và bóng đá Hà Lan.

Đây là một bước tiến tuyệt vời đến một đội bóng tốt đẹp cho một cầu thủ Hà Lan. Tôi cũng muốn nói điều tương tự với Nathan Ake”.


HLV tạm quyền của ĐT Hà Lan là Dwight Lodeweges lại báo tin buồn cho các CĐV MU khi khẳng định Van de Beek sẽ không rời trại tập trung của Oranje sớm để hoàn tất thương vụ cập bến Old Trafford.

“Tôi nghĩ thương vụ này đã sẵn sàng hoàn tất rồi. Vẫn còn một buổi kiểm tra y tế và nó sẽ sớm diễn ra. Tôi sẽ không cho Donny về nhà bởi vì chính cậu ấy muốn ở đây cùng toàn đội. Đó cũng là một điều quan trọng”.

Van de Beek có thể chơi được ở tất cả mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ thay thế được sự sáng tạo của Pogba và Bruno Fernandes trong trường hợp 2 cầu thủ này bắt buộc phải vắng mặt ở MU.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X