Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Những thống kê nói lên tài năng của Salah!’

Thứ Tư 26/02/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đã mô tả đồng đội Mohamed Salah của Liverpool là một cầu thủ tuyệt vời và thành tích ghi bàn ấn tượng chỉ ra anh ấy quan trọng như thế nào.

Salah đều đặn ghi bàn


Liverpool mới giành được chiến thắng thứ 18 liên tiếp tại Premier League. Trên sân nhà, dù gặp nhiều khó khăn song Lữ đoàn đỏ vẫn đánh bại West Ham 3-2 nhờ 3 bàn chia đều cho Wijnaldum, Salah và Sadio Mane.

Liverpool đã giành được chiến thắng thứ 18 liên tiếp tại Premier League bằng cách đánh bại West Ham 3-2 tại Anfield vào thứ Hai, nhờ các bàn thắng của giỏi nhất là Gini Wijnaldum, Mohamed Salah và Sadio Mane.

Van Dijk ‘Những thống kê nói lên tài năng của Mohamed Salah!’ hình ảnh
Salah mới có bàn thắng thứ 19 cho Liverpool mùa này

Với riêng Salah, anh đã có bàn thắng thứ 19 ở mùa này trên mọi đấu trường và 15 ở Premier League. Đó là pha bóng mà thủ môn Lukasz Fabianski của West Ham đã xử lý kém cỏi song khả năng chọn vị trí của tuyển thủ Ai Cập cũng là ấn tượng.

Chỉ Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) và Jamie Vardy (Leicester) là ghi nhiều bàn hơn Salah ở Premier League tới lúc này (cùng 17 bàn). Nhưng với sự hỗ trợ lớn từ phần còn lại của Liverpool rất thăng hoa, cầu thủ 27 tuổi có thể nghĩ về Chiếc giày vàng mùa thứ 3 liên tiếp.

Được Van Dijk khen ngợi


2 mùa trước đó, Salah có lần lượt 32 và 22 bàn cho Liverpool. Khi được hỏi liệu đây có phải người của những khoảnh khắc lớn hay không, Van Dijk đã hết sức khen ngợi ngôi sao người Ai Cập:

“Tôi nghĩ rằng Salah đã thể hiện qua các mùa giải đã ở đây rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và những con số nói lên điều đó. Chúng tôi rất hạnh phúc với anh ấy và đó cũng là điều quan trọng nhất đối với anh ấy.”

“Salah là một thành viên rất quan trọng trong đội hình của chúng tôi, ghi bàn khôn ngoan nhưng cũng là người phòng thủ tích cực. Đó cũng là một phần quan trọng trong cách chơi của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi rất hạnh phúc và mong anh ấy hãy tiếp tục.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X