Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk được so sánh với King Cantona của MU

Thứ Tư 06/05/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu sao MU Gary Pallister đã hết lời ca ngợi tầm ảnh hưởng của trung vệ Van Dijk đối với Liverpool.

Van Dijk như Cantona của Quỷ đỏ

Là đồng đội với nhau trong màu áo Man United, cưu danh thủ Gary Pallister hiểu rõ tài năng và tầm ảnh hưởng của King Cantona. Kể từ khi chiêu mộ được chân sút người Pháp, MU giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 26 năm, và tổng cộng 4 chức vô địch trong 5 mùa giải sau đó (mùa duy nhất không vô địch là Cantona bị treo giò 8 tháng vì sút kungfu vào CĐV).
Và khi chứng kiến Virgin Van Dijk với Liverpool, Pallister cũng thấy điều tương tự: “Cậu ấy giống như Cantona đối với chúng tôi, một mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh. Liverpool cần một trung vệ đẳng cấp để đưa họ tới một cấp độ khác, đó chính là Van Dijk. Họ đã tìm ra cậu ấy.

Van Dijk được so sánh với King Cantona của MU hình ảnh

Virgil van Dijk như Cantona đối với Man United


Tôi luôn nhớ tới những lời trao đổi của anh bạn Tony Mowbray, anh ấy đã nói về Van Dijk hàng năm trời trước khi cậu ta gia nhập Liverpool. Anh ấy luôn tự hỏi vì sao không có một đội bóng nào trong Big 4 chiêu mộ Van Dijk? Đó là một cầu thủ hoàn toàn khác biệt. Hãy tưởng tượng anh ấy vui như thế nào khi Liverpool xuống tiền cho cậu ta.

Van Dijk là một thủ lĩnh bạn cần nơi hàng phòng ngự. Màn trình diễn của cậu ấy rất đỉnh từ khi gia nhập Liverpool.”

Đá bóng gì tầm này, Gareth Bale chỉ mong giải nghệ để được đi đánh golf
Dù bị các CĐV Real Madrid chỉ trích nặng nề vì đam mê chơi golf hơn đá bóng, nhưng tiền vệ Gareth Bale chẳng hề bận tâm, anh còn đang muốn đi vòng quanh thế...
Sao MU từng bị fan Liverpool trong tù dọa giết sau lùm xùm với Suarez
Patrice Evra mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh và gia đình đã nhận được những lời đe dọa từ các fan Liverpool sau những lùm xùm liên quan đến phân biệt chủng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X