Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk dành lời khen cho MU

Thứ Sáu 19/08/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng Man United đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sự tự tin nhưng trận derby nước Anh sắp tới là cơ hội để cả 2 đội bóng lấy lại tinh thần.

Van Dijk nhận xét tốt về MU

Cả Liverpool và Man United đều khởi đầu mùa giải này không tốt. Liverpool hòa 2 trận liên tiếp và nhanh chóng bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 4 điểm. Còn MU đã trải qua 2 trận thua và đứng ở vị trí bét bảng xếp hạng.

van dijk
Van Dijk dành lời khen cho MU

Van Dijk tin rằng trận derby nước Anh sắp tới là cơ hội tốt để Liverpool chặn đứng những lời đàm tiếu về một cuộc khủng hoảng.

“Đó là một trận đấu có ý nghĩa lớn nhưng vấn đề không phải là đưa ra một thông điệp. Chúng tôi muốn chiến thắng và sẽ làm mọi thứ có thể để thắng ở đó. Năm nay họ đã có một khởi đầu khó khăn và chúng tôi cũng không có khởi đầu tốt nhất như mong muốn, vậy nên trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn.

Dĩ nhiên là Man United không ở tình trạng tốt nhất về sự tự tin. Nhưng trận đấu tới là cơ hội hoàn hảo để họ xoay chuyển tình thế.

Chúng tôi đảm bảo mình sẽ sẵn sàng và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ một lần nữa vào tuần này”.

Một trong những yếu tố khiến Liverpool khởi đầu chậm chạp là chấn thương ở khắp các tuyến. Và Van Dijk hy vọng các cầu thủ sẽ sớm quay trở lại để giúp đội bóng có thêm chiều sâu.

“Chúng tôi cần phải đối phó với vấn đề này. Nó là một phần trong bóng đá. Chúng tôi cần phải hồi phục và tập trung cho trận đấu với Man United. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn trên sân khách và hy vọng chúng tôi sẽ đón vài cầu thủ trở lại và có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi cần phải lạc quan và chỉ nghĩ về chiến thắng.

Đó là một trận đấu lớn. Chúng tôi đều hướng về nó. Dĩ nhiên chúng tôi thất vọng nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và tạo ra một màn trình diễn tốt.

Man United là một đội bóng tốt theo quan điểm của tôi. Họ có những cầu thủ tốt trên khắp mặt sân. Trong những năm qua, chúng tôi đã gặp khó trong việc giành chiến thắng ở đó. Nhưng năm ngoái thì chúng tôi đã có một kết quả mĩ mãn. Tuần này chúng tôi đã thể hiện được tinh thần và khát khao chiến đấu trên sân tập. Chúng tôi sẽ mang nó đến trận đấu hôm thứ Hai”.

NÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho CasemiroNÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro
Theo nhà báo Fabrizio Romano, phía MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro trong tối 18/8 nhằm thuyết phục anh gia nhập đội bóng trong hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MU
Ronaldo chọn xong bến đỗ, Arsenal hỏi mua Tielemans, Atletico từ chối đề nghị 42 triệu euro của Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/8/2022.
Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU 
Sau khi CLB Atletico Madrid từ chối lời đề nghị lên tới 130 triệu euro của MU cho Joao Felix, đã có thêm một đội bóng từ chối Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X