Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nhận xét về tân binh của Liverpool mùa tới

Thứ Năm 15/06/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đánh giá rất cao tài năng của tân binh Mac Allister và tin rằng sự xuất hiện của Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ bổ sung đáng kể sức mạnh cho Liverpool.

Van Dijk hết lời khen ngợi Mac Allister

Chỉ mất 35 triệu Bảng, Liverpool đã chiêu mộ thành công Mac Allister từ Brighton. Cầu thủ người Argentina là bản hợp đồng đầu tiên của The Kop trong kì chuyển nhượng hè 2023. 

Mac Allister sẽ gắn bó với The Kop trong 5 năm. Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1998 được kì vọng sẽ bổ sung sức mạnh tuyến giữa cho Lữ Đoàn Đỏ. 

Tài năng của Mac Allister đã được kiểm chứng trong màu áo Brighton và đặc biệt là hành trình cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. 

Van Dijk nhận xét về tân binh của Liverpool mùa tới 1
Mac Allister là tân binh đầu tiên của Liverpool trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Mới đây, Van Dijk tỏ ra háo hức được tập luyện và thi đấu cùng người đồng đội mới. Trung vệ người Hà Lan đánh giá rất cao tài năng của Mac Allister.

Van Dijk cho biết:

"Tôi nghĩ Mac Allister là một cầu thủ rất tốt. Chúng tôi đã đối đầu với cậu ấy nhiều lần, trong đó có trận Hà Lan gặp Argentina tại World Cup 2022. Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn sẽ là một sự bổ sung lớn và là điều mà chúng tôi cần để trở lại đúng nơi Liverpool thuộc về.

Vì vậy, đó là một khởi đầu tốt cho kỳ chuyển nhượng và hy vọng chúng tôi sẽ có thêm một vài sự bổ sung chất lượng. Nhưng cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt cho chúng tôi trong những năm tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X