Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nhắn Man City: "Mọi thứ đều có thể xảy ra ở ngày cuối cùng"

Thứ Bảy 11/05/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao của Liverpool tin rằng mọi thứ vẫn có thể xảy ra và Man City hoàn toàn có thể đánh mất chức vô địch vào tay đội bóng thành phố Cảng.

Virgil van Dijk tin điều kỳ diệu sẽ xảy ra


Tối mai, vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra. Do cuộc đua trụ hạng đã ngã ngũ, cuộc đua Top 4 cũng gần như được phân định, bởi vậy NHM sẽ đổ dồn vào cuộc đua tới chức vô địch, nơi mà Man City làm khách trên sân của Brighton còn Liverpool tiếp Wolves trên sân nhà.
Virgil van Dijk nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Van Dijk vẫn tin rằng Liverpool có thể vô địch NHA mùa này


Trên bảng xếp hạng, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước Brighton, đội đã không còn mục tiêu thì thầy trò Pep Guaridola sẽ chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch. Đội chủ sân Etihad đang nắm quyền tự quyết trong tay, và với phong độ rất cao rất khó để họ đánh rơi chức vô địch.

Virgil van Dijk nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao của Liverpool tin rằng mọi thứ vẫn có thể xảy ra và Man City hoàn toàn có thể đánh mất chức vô địch vào tay đội bóng thành phố Cảng.

“Man City đang chiếm lợi thế, đó là thực tế. Họ đang duy trì phong độ cao và tất nhiên họ được đánh giá cao hơn Brighton. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng điều bất ngờ sẽ xảy ra. Tôi đang rất hy vọng Brighton sẽ làm được điều gì đó”.

“Liverpool cần tập trung vào trận đấu với Wolves, chúng tôi buộc phải giành 3 điểm và chờ đợi vào kết quả của trận đấu giữa Man City và Brighton. Họ đang có lợi thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra vào ngày cuối cùng. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, chúng tôi cũng rất xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Liverpool đã vào chung kết C1 mùa này. Van Dijk nói về trận đấu với Tottenham, anh cũng khẳng định The Kop sẽ giành chiến thắng để kết thúc mùa giải một cách trọn vẹn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X