Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, Van Dijk được đồng đội trích dẫn Kinh thánh để ủng hộ

Thứ Hai 19/10/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình phải phẫu thuật, nhiều khả năng trung vệ Van Dijk sẽ phải rời xa sân cỏ hết mùa giải này, và anh đã được hàng loạt đồng đội ủng hộ.
 

Van Dijk nhận lời chúc ấm áp

 

Với pha va chạm trong trận hoà Everton vs Liverpool, trung vệ Van Dijk nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài 7-8 tháng và coi như hết cơ hội thi đấu mùa này. Nhiều chuyên gia phân tích cuộc đua vô địch sẽ trở nên cân bằng hơn rất nhiều, bởi cầu thủ người Hà Lan là điểm tựa hàng phòng ngự của The Kop.
 
Huyền thoại CLB Jamie Carragher bày tỏ: “Câu hỏi đặt ra bây giờ là Liverpool liệu có bảo vệ được chức vô địch nếu vắng Van Dijk? Tôi cho rằng cuộc đua vô địch sẽ cực kỳ rộng mở với các đội bóng. Nhưng trước hết, Liverpool cần phải vững vàng cho đến tháng 1, thời điểm họ có thể mua người.”
 
Salah đăng tải: “Chúc anh sớm bình phục, chàng trai.”

Van Dijk nhận lời chúc ấm áp từ đồng đội hình ảnh
Virgil Van Dijk sẽ ngồi ngoài một thời gian dài

Đội trưởng Jordan Henderson: “Hãy trở lại mạnh mẽ hơn. Bình phục tốt nhé người anh em, chúng tôi sẽ chờ anh.”
 
Andy Robertson: “Hy vọng sẽ được chứng kiến nụ cười của anh trở lại, bạn của tôi. Chúng tôi sẽ ủng hộ anh trong từng khoảnh khắc.”
 
Firmino thậm chí trích dẫn Kinh thánh: “Tôi chưa ra lệnh cho bạn sao? Hãy mạnh mẽ và can đảm, đừng sợ hãi, đừng nản lòng. Chúa sẽ bên bạn bất cứ nơi nào bạn đi.”
 
Joe Gomez: “Nếu có ai đó trở lại mạnh mẽ hơn thì đó là anh. Tất cả chúng tôi đều nhớ anh, và sẽ ủng hộ từng bước cho tới ngày anh bình phục, người anh lớn.”
 
Từ khi sang Liverpool, Van Dijk chỉ nghỉ đúng 18 ngày
Thông tin Virgil Van Dijk nghỉ hết mùa không chỉ là những lời đồn đoán, bởi cầu thủ này hiếm khi trải qua những chấn thương khủng khiếp như vậy.
Moyes nói đúng một từ sau khi cầm hoà Tottenham
Gỡ liên tiếp 3 bàn trong 10 phút cuối cùng của trận đấu, West Ham của HLV David Moyes đã buộc Tottenham phải chia điểm ngay trên sân nhà.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X