Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nhận định về cơ hội vô địch Premier League của Liverpool

Thứ Hai 27/11/2023 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định Liverpool đã bỏ lại sau lưng mùa giải trước đáng thất vọng và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League mùa này.

Tuyên bố đanh thép của Van Dijk

Mùa trước, Liverpool gây thất vọng lớn khi chỉ xếp thứ năm tại Premier League, qua đó không được dự Champions League. Trong mùa hè vừa qua, The Kop đánh dấu không ít những biến động lực lượng để nỗ lực tìm lại chính mình.

Những gì Lữ Đoàn Đỏ thể hiện tới lúc này tại Premier League 2023/24 không tệ. Với 28 điểm đã có, thầy trò Jurgen Klopp đang xếp thứ ba và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Van Dijk
Van Dijk tin rằng Liverpool có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này.

Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Van Dijk tin rằng Liverpool hiện sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu vô địch. Cầu thủ sinh năm 1991 cho biết:

"Tất cả những mùa giải trước đây khi Liverpool có cơ hội cạnh tranh chức vô địch, chúng tôi đều không quá phấn khích.

Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng từng trận một. Đó là động lực mà chúng tôi nên có. Không có gì phải giấu giếm về việc chúng tôi muốn giành mọi thứ mà chúng tôi đang cạnh tranh. Năm nay chúng tôi trông có vẻ ổn định hơn, điều mà chúng tôi đã không có được vào năm ngoái.

Nhưng giờ mới chỉ là tháng 11 thôi. Giai đoạn khó khăn sắp đến. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong những trận đấu khó khăn phía trước. Hy vọng rằng Liverpool sẽ không ghi nhận những trường hợp chấn thương đáng tiếc. Khi ấy hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm được điều gì."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X