Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk muốn đồng đội Liverpool quên ngay chiến thắng MU

Thứ Ba 21/01/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng cách 16 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Premier League là Man City của Liverpool chưa khiến Virgil Van Dijk cảm thấy quá to tát.

Theo trung vệ người Hà Lan, Lữ đoàn đỏ vẫn cần tập trung cao độ trong thời gian tới.

Liverpool độc chiếm ngôi đầu


Liverpool vẫn đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Premier League. Cuối tuần qua, họ có chiến thắng thứ 21 sau 22 trận đã đấu khi vượt qua Man United 2-0 trên sân nhà Anfield.

Virgil Van Dijk muốn đồng đội Liverpool quên chiến thắng MU hình ảnh
Liverpool mới giành chiến thắng 2-0 trước MU

Cộng thêm việc Man City, Leicester lần lượt hòa và thua Crystal Palace, Burnley, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với họ. Trên BXH, The Kop có 64 điểm, hơn hai đội xếp thứ 2 và thứ 3 này lần lượt 16 và 19 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Van Dijk không chủ quan


Trong một cuộc phỏng vấn, Virgil Van Dijk đã được hỏi về khả năng giành chức vô địch Premier League của Liverpool. Như thường lệ, trung vệ người Hà Lan vẫn tỏ ra đầy thận trọng. Anh muốn các đồng đội tiếp tục tập trung cao độ vào những trận kế tiếp.

“Đã có bao nhiêu phóng viên đặt câu hỏi cho chúng tôi như vậy? Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều đưa ra cùng một câu trả lời”, Van Dijk nói. “Mọi người có thể đưa ra ý kiến của mình, có ý kiến về tình hình hiện tại của chúng tôi.”

trung ve Van Dijk
Van Dijk kêu gọi các đồng đội tập trung hơn nữa

“Nhưng tất cả đều biết với tư cách một tập thể, tất cả mọi người có liên quan đến Melwood, chúng tôi sẽ không bị cuốn theo. Chúng tôi không thể phủ nhận rằng đang ở trong một hoàn cảnh lý tưởng, nhưng những điều này không có nghĩa gì vào lúc này.”

“Vào cuối mùa sẽ là thích hợp hơn. Hy vọng cho tới lúc đó, chúng tôi sẽ có một cái kết ý nghĩa.”


Liverpool mới nâng chuỗi chiến thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 13 và nâng chuỗi sạch lưới lên con số 7, điều lần đầu tiên họ đạt được từ năm 2006. Về đội bóng của mình, Van Dijk nói thêm:

“Mọi người đều tham gia vào thành tích này. Chúng tôi có một thủ môn tuyệt vời, những hậu vệ cánh hoàn thành công việc, các tiền vệ và các mũi công phía trên cũng vậy. Đó là một tập thể hoàn hảo.”

“Nhưng rõ ràng với tư cách một hậu vệ, chúng tôi rất hài lòng với việc giữ sạch lưới. Tất cả chúng tôi đều biết rằng nếu giữ sạch lưới, chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng trong trận đấu, vì vậy đó là một cảm giác tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X