Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có riêng thuyết khách tạo lợi thế trước Man Utd và Barca

Thứ Năm 15/11/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Virgil Van Dijk tiến cử đàn em Matthijs De Ligt, tài năng trẻ của Ajax Amsterdam đang được rất nhiều đại gia Châu Âu săn đón.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Matthijs De Ligt đã là trụ cột quan trọng của Ajax Amsterdam từ mùa giải năm ngoái. Cao lớn đến 1m88 và chơi chân rất tốt, tài năng trẻ người Hà Lan chính là mẫu trung vệ lý tưởng trong nền bóng đá hiện đại khi ngoài khả năng phòng ngự, anh còn có thể tham gia phối hợp với tuyến trên cũng như phát động tấn công.

Van Dijk muốn Liverpool mua De Ligt hình ảnh
Van Dijk muốn Liverpool mua De Ligt

Không có gì bất ngờ khi De Ligt lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu, tiêu biểu nhất có Barcelona, Tottenham cũng như bộ đôi ông lớn đỏ và xanh của thành Manchester. Bên cạnh đó, Liverpool cũng có ý đồ nghiêm túc với trung vệ 19 tuổi người Hà Lan và mặc dù đi sau, họ vẫn đủ sức về trước trong thương vụ này nhờ vào một thuyết khách sẵn có ở Anfield.

Theo đó, đích thân siêu trung vệ Virgil Van Dijk đã lên tiếng tiến cử và kêu gọi đàn em đồng hương sớm trở thành đồng đội sát cánh bên anh trong cả màu áo cấp CLB, cũng như có lời khuyên cho đội bóng chủ quản sớm xúc tiến đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ tiềm năng này. Phát biểu của cầu thủ phòng ngự đắt giá nhất thế giới:

“Cậu ấy chính là ví dụ của câu nói ‘tài không đợi tuổi’, với những gì đã và đang thể hiện thực sự vượt xa so với mọi cầu thủ đồng trang lứa. Không chỉ tài năng, cậu ấy còn luôn có thái độ cầu tiến, không ngừng học hỏi và cả bản lĩnh khó tin ở tuổi 19. Hy vọng cậu ấy sẽ lựa chọn được những bước đi đúng đắn tiếp theo trong sự nghiệp.”

“Tất nhiên rồi, Liverpool là đội bóng hoàn toàn phù hợp với cậu ấy, đặc biệt khi tôi muốn là người trực tiếp dìu dắt và sát cánh bên cạnh cậu ấy ở hàng phòng ngự. Nếu Liverpool cần ý kiến của tôi, đây sẽ là điều tôi sẽ đóng góp cho họ. Cơ mà cũng không đâu, Matthijs có lẽ đã nằm sẵn trong danh sách tuyển mộ rồi bởi CLB sở hữu mạng lưới trinh sát rộng khắp trên toàn thế giới.”

Nhờ thuyết khách tài ba, Barca sắp đón một cặp “hàng hot”
De Jong và De Ligt muốn chơi cho Barca. Đó là tiết lộ của thủ môn Jasper Cillessen sau khi nói chuyện với hai đàn em trên ĐT Hà Lan.
Thực hư vụ Barca chi 60 triệu bảng mua trung vệ 19 tuổi
Thương vụ Barca mua Matthijs De Ligt chỉ là tin đồn từ báo giới, phía Ajax khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía đội chủ sân Camp Nou.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X