Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk không muốn Liverpool sớm ‘tan đàn, xẻ nghé’

Thứ Ba 28/05/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk muốn Liverpool giữ chân các trụ cột thành công. Trung vệ người Hà Lan cảm thấy Lữ đoàn đỏ hiện đang có rất nhiều cầu thủ xuất chúng.

Hậu vệ Virgil van Dijk hy vọng đội hình đặc biệt của Liverpool hiện nay sẽ gắn bó với nhau ít nhất thêm 4 tới 5 năm nữa để chinh phục thêm nhiều thành công nữa.

Liverpool tiến bộ ở mùa 2018/19


Mùa này chứng kiến Liverpool có những bước tiến trông thấy. Những sự bổ sung chất lượng đã góp phần giúp The Kop cán đích thứ 2 Premier League với điểm số kỷ lục CLB (97), chỉ kém ngôi vương của Man City đúng 1 điểm.

Virgil van Dijk muốn Liverpool giữ chân các trụ cột thành công hình ảnh
Liverpool đang có mùa giải tương đối thành công

Tại Champions League, Liverpool vượt qua nhiều khó khăn để lọt vào chung kết mùa thứ 2 liên tiếp. Họ chuẩn bị đụng độ Tottenham ở trận tranh cúp toàn Anh ở Madrid đêm thứ 7 tới (1/6).


Van Dijk muốn đội bóng ổn định


Virgil van Dijk muốn Liverpool giữ chân các trụ cột thành công. Trung vệ người Hà Lan cảm thấy Lữ đoàn đỏ hiện đang có rất nhiều cầu thủ xuất chúng.

Virgil Van Dijk: Thua cuộc không có nghĩa là tận thế!
Trung vệ trị giá 75 triệu Bảng của Liverpool Virgil Van Dijk vừa có buổi trò chuyện với Donald McRae của The Guardian về câu chuyện của riêng anh, về hành...

“Tôi nghĩ Liverpool đang sở hữu rất nhiều thủ lĩnh xuất chúng trong đội và đó là điều rất quan trọng”, Van Dijk nói với trang web chính thức của Liverpool. “Những lúc cần thiết, lứa cầu thủ đặc biệt hiện nay của chúng tôi luôn biết làm gì.”

“Tôi cảm thấy điều đó. Hy vọng chúng tôi có thể sát cánh cùng nhau ít nhất là trong 4 hoặc 5 năm nữa để đạt thêm nhiều điều cùng đội bóng.”

Van Dijk van tin rang Liverpool co the vo dich NHA mua nay

Virgil van Dijk muốn Liverpool giữ chân các trụ cột thành công


Cá nhân Van Dijk đã trải qua mùa giải ấn tượng tại Liverpool và được tưởng thưởng bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Anh chơi đủ 38 trận đấu ở Premier League và chuẩn bị có lần thứ 50 ra sân cho The Kop trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi làm thế nào đối phó với nhiều trận đấu như vậy, Van Dijk nói: “Tôi luôn có những suy nghĩ lạc quan. Đã có những lúc tôi phải vật lộn với chấn thương, nhưng tôi luôn nghĩ rằng mình cần phải góp mặt ở các trận đấu.”

“Tôi chắc chắn rằng tôi đã có những kế hoạch đúng đắn, từ ăn uống, điều trị, hồi phục tốt. Điều đó không dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm tốt cho tới lúc này và hy vọng trận đấu cuối cùng sẽ suôn sẻ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X