Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì cú đúp thần thánh, sao Liverpool sẵn sàng nạt nộ đồng đội

Thứ Tư 10/04/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về mục tiêu của Liverpool mùa này. Trung vệ người Hà Lan tin rằng Lữ đoàn đỏ nên “ở nhà” nếu không có niềm tin rằng có thể giành chức vô địch ở cả Premier League và Champions League.

Liverpool đang hướng tới mục tiêu giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và Champions League. Trụ cột Virgil van Dijk khẳng định sẽ không có chỗ cho những người thiếu can đảm.

Đêm qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Porto ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Họ đặt một chân vào bán kết và xa hơn là tiếp tục nuôi giấc mơ vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.

Virgil van Dijk nói về mục tiêu của Liverpool mùa này hình ảnh

Virgil van Dijk nói về mục tiêu của Liverpool mùa này


Tại Premier League, Liverpool cũng đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Manchester City dù đối thủ trực tiếp còn 1 trận chưa đấu trong tay. 11 năm qua kể từ Manchester United của Sir Alex Ferguson, chưa có đội bóng nào giành cú đúp tại Premier League và Champions League.

Áp lực càng tăng thêm với Liverpool khi họ đang có 29 năm không vô địch Premier League. Dù vậy, Virgil van Dijk nói về mục tiêu của Liverpool khẳng định không chịu gánh nặng lịch sử. “Đây vẫn là điều chúng tôi cần tin tưởng và thực hiện”, anh nói với các phóng viên.

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Porto
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, không có gì bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ giành kết quả thuận lợi trong trận lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn Liverpool vs...

“Bạn cần có niềm tin, nếu không hãy ở nhà trong trận kế tiếp. Hãy xả thân vì nó. Chúng tôi đã chiến thắng Porto, một đội bóng khó chịu song câu chuyện chưa kết thúc. Mọi chuyện còn gian khó hơn tại sân khách.

“Nhưng hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ và đi tới vòng kế tiếp. Dù sao, chúng tôi cũng nên tự tin. Đây là thời điểm tuyệt vời để ghi tên vào lịch sử Liverpool và hy vọng 9 trận còn lại sẽ suôn sẻ. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ mình có và tận hưởng những gì sau đó.”

Đặt mục tiêu lọt vào chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp song Van Dijk cũng không tự tin đến mức xem Liverpool là ứng viên vô địch hàng đầu. “Tất cả các đội đang hiện diện tại giải vẫn còn cơ hội để giành cúp”, cầu thủ 27 tuổi nói thêm.

“Nhưng chúng tôi tin tưởng vào bản thân để tiếp tục hy vọng vào được trận chung kết một lần nữa. Đó là mục tiêu chúng tôi đang hướng tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X