Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk muốn làm huyền thoại Liverpool

Thứ Hai 06/04/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly, trung vệ Van Dijk đã đem tới tin mừng cho các CĐV Liverpool, khi khẳng định muốn trở thành huyền thoại của đội bóng.
 

Van Dijk cam kết tương lai

 

Được đánh giá là trung vệ hay nhất nhì thế giới hiện nay, Virgin Van Dijk vẫn khiến Liverpool phải lo lắng, bởi những tin đồn đến từ các đội bóng lớn như Juventus hay Real Madrid. Nhưng dù không thi đấu trong thời gian các giải tạm hoãn, cầu thủ này đã đem tới tin vui cho người hâm mộ The Kop, với tuyên bố này.
 
“Liverpool có mọi thứ để tiếp tục chu kỳ chiến thắng” – trung vệ người Hà Lan cho biết. “Chúng tôi có một HLV đẳng cấp, một đội hình đa dạng, lối chơi ổn định, một SVĐ lớn và những CĐV tuyệt vời.

Chúng tôi chẳng thiếu thứ gì ở đây cả. Tôi muốn trở thành một trong những người sẽ quay lại Anfield làm việc sau khi giải nghệ. Tôi đã chứng kiến những huyền thoại tại CLB và cảm thấy mình là một phần của một gia đình lớn.”

Van Dijk muon tro thanh huyen thoai tai Liverpool

Van Dijk muốn trở thành huyền thoại tại Liverpool


Để trở thành trung vệ hàng đầu thế giới với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, Van Dijk đã đi một chặng đường dài. Anh nói thêm: “Trước khi có hợp đồng chính thức ở tuổi 16, tôi còn đang làm công việc rửa bát đĩa tại một nhà hàng ở Breda, Hà Lan.

Tôi được luyện tập 3 buổi/tuần, thi đấu vào thứ Bảy và làm việc trong những ngày còn lại, từ 6h cho tới nửa đêm. Tôi muốn có tiền để đi chơi vào cuối tuần và khi đó, tôi kiếm đợc cỡ 350 euro/tháng (gần 9 triệu đồng).

Vì vậy, tôi có thể tới McDonald và mời bạn bè ăn. Tôi bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của tiền, dù đó không phải điều quan trọng nhất.”

Ít ai biết rằng trước khi nổi danh, trung vệ sinh năm 1992 từng trải qua hoàn cảnh thập tử nhất sinh, khi suýt chết ở tuổi đôi mươi. Độc giả có thể theo dõi bài viết dưới đây.
Virgin Van Dijk – từ bệnh nhân suýt chết tới cầu thủ hay nhất hành tinh
Trải qua một mùa bóng kỳ diệu cùng Liverpool, trung vệ Van Dijk được bình chọn là cầu thủ hay nhất năm của UEFA, vượt qua cả cặp đôi Messi – Ronaldo vẫn đang...
Virgil van Dijk chọn ra 5 cầu thủ tốt nhất Premier League mùa này
Trung vệ Virgil van Dijk đã chỉ ra danh sách gồm 5 cầu thủ (không khoác áo Liverpool) tốt nhất Ngoại hạng Anh 2019/20.
Drama mới nhất bóng đá Anh: Liverpool cư xử kém sang, đến Carragher cũng phải xấu hổ
Sự việc đang gây bão trên mạng xã hội Twitter với thông báo mới nhất của Liverpool. Theo đó, The Kop quyết định cho hàng trăm nhân viên thời vụ của mình nghỉ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X