Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk muốn kết thúc việc so sánh giữa HLV Klopp và Arne Slot

Thứ Hai 26/08/2024 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ thủ quân CLB Liverpool, Virgil van Dijk đã hi vọng việc so sánh giữa HLV Klopp và Arne Slot sẽ chấm dứt tại đây.

Sau kỷ nguyên của Jürgen Klopp, CLB Liverpool đang có được những kết quả như mơ dưới thời 'người mới' Arne Slot. Trong hai trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, đội chủ sân Anfield đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 2-0.

Có rất nhiều điều đáng khen ngợi về màn trình diễn của Liverpool dưới thời huấn luyện viên người Hà Lan cho đến nay, với những pha tấn công uyển chuyển và hàng phòng ngự chắc chắn. Song dường như 'The Reds' của Arne Slot đã có cách tiếp cận trận đấu thận trọng hơn so với lối chơi bóng tốc độ cao dưới thời HLV Klopp.

doi hinh du kien cua Liverpool duoi thoi HLV Arne Slot
Virgil van Dijk muốn báo giới ngừng việc so sánh hai HLV Klopp và Arne Slot

Và khi được hỏi về sự khác biệt trong phong cách chơi bóng giữa hai chiến lược gia, Van Dijk đã cho biết: "Thời gian cùng Jurgen thật tuyệt vời. Thời gian với Arne hiện tại cũng vậy. HLV Arne Slot có một phong cách nhất định trong việc bố trí phòng ngự cho Liverpool. Đội hình thi đấu khi có bóng và không có bóng đều mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin. 

Tôi không nói là hãy quên thời kỳ của Jürgen đi, nhưng đó đã là câu chuyện của quá khứ và chúng ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Liverpool lúc này đã có một HLV trưởng mới. Và đó mới là điều chúng tôi muốn tập trung vào, thay vì việc so sánh giữa các vị thuyền trưởng. 

Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa có cầu thủ mới nào. Song điều đó càng khiến tôi có thêm trách nhiệm với đội bóng, bởi vì tôi biết rất rõ về các cầu thủ. Tôi ở đây là vì HLV Arne Slot. Tôi đã nói với ông ấy điều đó ngay từ ngày đầu tiên. Tôi muốn thành công bởi chúng tôi đang ở trên cùng một con thuyền. Mọi thành viên đều có trách nhiệm về chuyện đó".

Van Dijk đã trở thành biểu tượng của Quỷ đỏ kể từ khi chuyển nhượng với mức giá 75 triệu bảng từ Southampton vào tháng 1 năm 2018. Trung vệ người Hà Lan được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool cũng như Premier League, sau khi đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch mùa giải 2019-20 dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên chuyện tương lai của cầu thủ 32 tuổi này vẫn chưa được làm sáng tỏ sau khi Klopp ra đi vào tháng 6. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn sau 10 tháng nữa và vào lúc này giữa Van Dijk và Liverpool vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Arne Slot: Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điềuArne Slot: Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điều
HLV Arne Slot thừa nhận Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điều sau trận thắng trước Brentford tại Anfield.
Khởi đầu như mơ, HLV Arne Slot nói gì trước màn đối đầu MU?Khởi đầu như mơ, HLV Arne Slot nói gì trước màn đối đầu MU?
Phát biểu sau chiến thắng trước Brentford tại vòng 2 giải NHA, HLV Arne Slot đã dành nhiều lời khen cho các học trò của mình.
Van Dijk không lo lắng về hợp đồng sắp hết hạn với LiverpoolVan Dijk không lo lắng về hợp đồng sắp hết hạn với Liverpool
Đội trưởng Virgil van Dijk thừa nhận anh không hề lo lắng về bản hợp đồng chuẩn bị hết hạn với Liverpool.
HLV Arne Slot bác tin đồn có mâu thuẫn với Trent Alexander-ArnoldHLV Arne Slot bác tin đồn có mâu thuẫn với Trent Alexander-Arnold
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh với Brentford tại Anfield, HLV Arne Slot đã có những chia sẻ liên quan tới hậu vệ Trent Alexander-Arnold.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X