Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk mắc sai lầm nhiều ngang ...David Luiz

Chủ Nhật 13/09/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính từ mùa giải 2018/19 tới nay, Van Dijk dẫn đầu về số lần mắc lỗi khiến Liverpool nhận bàn thua.

Thống kê tệ hại của Van Dijk sau sai lầm trước Leeds Utd

Dù ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Leeds Utd 4-3 trong ngày ra quân Premier League 2019/20, khó có thể nói Van Dijk có một trận đấu thành công. Cầu thủ người Hà Lan có pha phá bóng hụt ở phút 30, giúp Bamford ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Leeds Utd.

Những sai lầm xuất hiện nhiều hơn ở Van Dijk trong thời gian gần đây. Anh đã mắc 2 lỗi dẫn trực tiếp đến bàn thua trong 4 trận gần nhất ở Premier League, nhiều hơn số sai lầm trong 154 trận trước đó với chỉ 1 lần khiến đội nhà nhận bàn thua đáng tiếc.

 Thống kê tệ hại của Van Dijk sau sai lầm trước Leeds Utd hình ảnh
Van Dijk mắc sai lầm khiến Liverpool nhận bàn thua trước Leeds Utd.

Theo thống kê của Squawka, tính từ khi bắt đầu mùa giải 2018/19, nếu không kể các thủ môn thì Van Dijk là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều nhất Premier League với tổng cộng 3 lần. Trong số các đội Big 6, chỉ David Luiz và Danny Rose mắc sai lầm nhiều ngang trung vệ của Liverpool.

Sau sai lầm trước Leeds Utd, Van Dijk cũng đã phải hứng chịu những chỉ trích từ huyền thoại  Carragher của Liverpool. Cự trung vệ của The Kop thẳng thắn:

"Alisson không vui vẻ gì bởi cậu ấy cần một trung vệ làm tốt nhiệm vụ của mình. Virgil Van Dijk đơn giản là quá kiêu ngạo.”

Carragher chỉ trích Van Dijk quá kiêu ngạo
Biếu không bàn thắng cho đối phương với quả phá bóng đáng trách, trung vệ Van Dijk đã bị chính huyền thoại của CLB chỉ trích.
Mắc sai lầm trước Leeds, Van Dijk khiến NHM choáng váng
Trung vệ Van Dijk mắc sai lầm trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds, ngôi sao người Hà Lan đã không còn cho thấy sự chắc chắn trong những trận đấu gần đây.
5 điểm nhấn ở trận cầu siêu hấp dẫn Liverpool 4-3 Leeds: Cứu tinh Salah, Van Dijk 2 mặt…
Trong ngày hàng thủ Liverpool lỏng lẻo hiếm thấy, Mohamed Salah đã cứu nguy cho họ với một cú hat-trick trong trận thắng Leeds 4-3.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X