Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lý giải phong độ khủng khiếp của Liverpool

Thứ Ba 12/11/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Van Dijk đã có những tiết lộ về tình hình của Lữ đoàn đỏ, cũng như cơ hội giành ngôi vô địch Premier League.
 

Liverpool đã tiếp thu những bài học
 

Giành đến gần 100 điểm nhưng vẫn không thể đăng quang ở mùa giải trước, The Kop đang có sự khởi đầu mạnh mẽ trong năm nay. Qua 12 vòng đấu, thầy trò Jurgen Klopp mới chỉ mất 2 điểm với trận hoà Man United tại Old Trafford, còn lại là 11 chiến thắng – mới nhất là đè bẹp Man City trên sân nhà.
 
Tính rộng ra, Liverpool bất bại trong 29 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội, và chỉ thua 1 trong 51 trận gần nhất ở Premier League. Phong độ kinh hoàng này khiến nhiều người tin rằng, năm nay họ sẽ phá giải lời nguyền và vô địch xứ sở sương mù.
 
Chia sẻ về nguyên nhân của phong độ ấn tượng, Virgin Van Dijk cho biết: “Chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ mùa giải vừa qua. Chúng tôi đang làm tốt công việc của mình, nhưng cũng có những điều toàn đội cần cải thiện hơn nữa. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục tiến bộ.

Trung vệ Van Dijk lý giải phong độ khủng khiếp của Liverpool hình ảnh

Trung vệ Van Dijk chia sẻ tình hình hiện tại


Để làm nên chiến tích, bạn cần phải có một chút may mắn trong suốt mùa giải. Vào thời điểm này, chúng tôi rất hài lòng với vị trí của mình, chỉ hoà 1 kể từ đầu mùa. Chúng tôi đang thi đấu ấn tượng, đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng điều quan trọng, đây vẫn là quá sớm để ăn mừng khoảng cách 9 điểm với Man City, chúng tôi chưa đạt được bất kỳ cái gì.

Chúng tôi cần có tâm lý vững vàng cho những trận đấu phía trước. Năm ngoái là một trải nghiệm khó quên, và Man City đã vượt qua chúng tôi bằng một phong độ phi thường. Năm nay là một cơ hội mới cho cả 2 đội, thậm chí cả Leicester hay Chelsea, rồi ngay cả khi bạn nhìn vào Sheffield, đó cũng là CLB rất khó bị đánh bại.

Hy vọng chúng tôi sẽ không có những chấn thương hay sự cố gì xảy ra. Trước mắt, chúng tôi sẽ trải qua mật độ thi đấu dày đặc và phải di chuyển rất nhiều”
– trung vệ Van Dijk chia sẻ.

Tranh cãi bàn thắng của Liverpool vs Man City: VAR đã đúng, nhưng tổ trọng tài vẫn sai!
Ông vua áo đen có thời số một nước Anh Mark Clattenburg khẳng định bàn thắng mở tỷ số của Fabinho vẫn hợp lệ, mặc dù bóng đã chạm tay Trent Alexander-Arnold...
Bị từ chối 2 quả phạt đền, Pep nổi điên với trọng tài
Trong trận thua Liverpool rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất bức xúc khi đội bóng của mình bị từ chối 2 quả phạt đền.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X