Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu"

Thứ Sáu 08/03/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu sau khi vươn lên trở thành ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch Champions League cũng như Premier League năm nay.
Trong 3 năm nắm quyền ở Anfield, HLV Klopp đã xây dựng được một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở những sân chơi đẳng cấp nhất. Những khoản đầu tư khổng lồ đã được đổ vào đội hình Liverpool. Hai thương vụ kỷ lục mang tên Van Dijk và Alisson lần lượt cập bến đội bóng thành phố cảng.

Những bản hợp đồng này được kỳ vọng sẽ đưa Liverpool tới những danh hiệu. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã phải nhận những thất bại ở các trận chung kết Carabao Cup, Europa League và Champions League.

Trung vệ Van Dijk Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu hình ảnh

Van Dijk: Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu


Van Dijk tin rằng Liverpool đã sẵn sàng để giành những danh hiệu vô địch. Chia sẻ trong chương trình The Premier League Show, Van Dijk có nói về cuộc đua vô địch với Man City năm nay.

“Tôi có cảm giác cuộc đua này sẽ kéo dài tới những vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ chơi hết sức mình. Man City chắc chắn cũng thế và chúng tôi sẽ xem những nỗ lực của mình có đủ mang về chức vô địch không.

Ước mơ của tôi là giành những danh hiệu cùng Liverpool bởi vì đội bóng này xứng đáng giành những danh hiệu. Chúng tôi đang ở rất gần, vẫn đang trong cuộc đua vô địch và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.


Liverpool hiện giờ kém Man City 1 điểm trên bảng xếp hạng trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng đấu. Ngoài sân chơi Premier League, Liverpool cũng đang cạnh tranh một suất dự vòng tứ kết Champions League với Bayern Munich.

Khi được hỏi nếu phải lựa chọn giữa Premier League và Champions League, anh sẽ ra quyết định thế nào, Van Dijk trả lời: “Tôi không thể lựa chọn nhưng tôi nghĩ Premier League sẽ là một danh hiệu đặc biệt. Nhất là năm nay cuộc đua vô địch diễn ra rất sít sao. Nó nói lên nhiều điều về khả năng của chúng tôi nếu chúng tôi đăng quang.

Chúng tôi đã không may mắn khi Man City chơi thật tuyệt suốt cả mùa giải này. Nhưng chúng tôi cũng không kém cạnh. Tôi nghĩ cuộc đua này thật tuyệt với những người thích xem bóng đá.

Tôi muốn giành mọi danh hiệu có thể trong bóng đá. Tôi muốn bản thân mình cống hiến mọi thứ có thể để không phải hối hận khi giải nghệ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X