Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Liverpool vẫn cần phải hoàn thiện hơn nữa’

Thứ Hai 13/01/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang có chuỗi thành tích gần như không thể tốt hơn nhưng Virgil van Dijk vẫn nhìn ra được những điểm họ cần khắc phục.


Liverpool vững chắc ở ngôi đầu


Liverpool mới có chiến thắng thứ 20 sau 21 trận đã đấu ở Premier League mùa này khi vượt qua Tottenham 1-0 ngay trên sân khách bởi pha lập công của Roberto Firmino. Qua đó, The Kop đã tạo khoảng cách lên tới 14 và 15 điểm từ ngôi đầu so với hai đội xếp sau là Man City và Leicester dù chơi ít hơn 1 trận.

38 trận vừa qua, Liverpool không biết đến mùi thất bại. Họ tràn đầy cơ hội giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Chưa đội nào ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu giành tới 61 điểm sau 21 trận đầu tiên.

Virgil van Dijk ‘Liverpool vẫn cần phải hoàn thiện hơn nữa’ hình ảnh
Van Dijk tin Liverpool vẫn còn có thể tiến bộ hơn


Van Dijk chưa hài lòng


Virgil van Dijk tin rằng Liverpool còn có thể chơi tốt hơn nữa. Hậu vệ người Hà Lan nói với Sky Sports: “Chúng tôi muốn phân tích trận đấu và sẽ tốt hơn nhiều. Nhưng 3 điểm là rất quan trọng, đặc biệt là ở đây. Chúng tôi thi đấu trước một đội bóng mạnh là Tottenham.”

“Họ đã vào chung kết Champions League, vẫn còn cảm thấy đau đớn và muốn phục thù. Trong hiệp 2, họ đã gây sức ép và gây khó khăn cho chúng tôi.”

“Đứng đầu Premier League mang đến cho chúng tôi những cảm giác tốt. Nhưng bạn thấy vẫn còn chỗ để cải thiện. Chúng tôi đang ở trong một bối cảnh tuyệt vời nhưng chúng tôi có thể làm mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.”

Liverpool vẫn còn 17 trận ở Premier League trong mùa giải này bao gồm trận đá bù với West Ham. Ở vòng tới, họ sẽ tiếp đón Man United, đội duy nhất có điểm trước họ tới lúc này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X