Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Liverpool muốn vô địch mọi giải đấu"

Thứ Năm 20/09/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này, và Virgin Van Dijk muốn càn quét mọi danh hiệu có thể.


Van Dijk đặt mục tiêu lớn
 

6 trận đầu mùa, Lữ đoàn đỏ giành 6 chiến thắng. Họ càn quét giải Ngoại hạng với một bộ mặt khác hẳn, sắc bén trong tấn công và kiên cường trong phòng ngự, và thể hiện bộ mặt ông lớn trong trận thắng PSG mới đây. Với phong độ tuyệt vời này, Liverpool đang được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại của đội nhà, trung vệ Van Dijk cho biết: “Đây là thời điểm tuyệt vời của chúng tôi. Tất cả các cầu thủ đều hào hứng, vui mừng khi trở thành một phần của đội bóng này. Chúng tôi biết mùa giải còn rất dài với 4 đấu trường chính, nhưng toàn đội muốn vô địch mọi danh hiệu. Đó là mục tiêu của chúng tôi.”

Van Dijk Liverpool vs PSG

Van Dijk muốn càn quét mọi danh hiệu


“Tôi biết điều này sẽ vô cùng khó khăn, và có những thời điểm chúng tôi sẽ suy giảm phong độ. Tuy nhiên, Liverpool đã có những phản ứng tuyệt vời đối với những thử thách. Về cơ bản, tôi không có gì phải lo lắng. Chúng tôi đang có niềm tin tuyệt đối vào CLB, tất cả các cầu thủ đều thể hiện được sự gắn kết.”
 
“Liverpool không tiến vào trận chung kết Champions League chỉ nhờ may mắn. Chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng, bởi những gì chúng tôi đã làm. Tuy nhiên trong bóng đá, bạn cần tiếp tục chứng tỏ bản thân mình, mùa giải này mới chỉ bắt đầu thôi.”
 
“Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, có một trận đấu khó khăn vào thứ Bảy tới trước Southampton, rồi Chelsea và Man City. Bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tiếp tục giành chiến thắng” – Van Dijk muốn càn quét mọi danh hiệu mùa giải này.
Firmino xuất hiện với hình ảnh cực chất tại Liverpool
Mới đây, kẻ hạ sát PSG – Roberto Firmino đeo kính luyện tập tại Liverpool và khiến các CĐV đặc biệt thích thú.
Những điểm nhấn đặc biệt sau trận cầu siêu kịch tính Liverpool vs PSG
Được đánh giá là 2 trong số ít những hàng công mạnh nhất thế giới, trận đại chiến tại Anfield đã khiến khán giả được mãn nhãn. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X