Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Liverpool không cần phải quan tâm đến Man City’

Thứ Năm 09/05/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk nói về Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League 2018/19. Trung vệ người Hà Lan khẳng định họ sẽ cố gắng tập trung vào chính mình thay vì chú ý tới kết quả của Man City ở vòng cuối.
 

Premier League đi đến hồi kết


Trước vòng đấu cuối cùng của Premier League 2018/19, Liverpool vẫn còn kém Man City 1 điểm. Dù đã vượt khó hạ Newcastle 3-2 vòng trước song với việc đối thủ đánh bại Leicester City 1-0 bởi cú sút xa tuyệt đẹp của Vincent Kompany, Lữ đoàn đỏ đành ngậm ngùi xếp sau trên BXH.

10 trận đấu của vòng hạ màn Premier League đều sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày chủ nhật tới (12/5). Trên sân nhà, Liverpool sẽ tiếp đón Wolves và chờ đợi Man City sẽ sảy chân trước Brighton.

Van Dijk cua Liverpool
Van Dijk muốn Liverpool tập trung vào chính mình


Van Dijk cho biết ý kiến


Virgil Van Dijk nói về Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League 2018/19. Trung vệ người Hà Lan khẳng định họ sẽ cố gắng tập trung vào chính mình thay vì chú ý tới kết quả của Man City ở vòng cuối.

“Vẫn còn 1 vòng đấu phía trước và Brighton là đối thủ không dễ đánh bại. Nhưng trận đấu với Wolves trên sân nhà chắc chắn cũng không dễ dàng và chúng tôi cần tập trung vào chính mình. Chúng tôi cần cố gắng để có được 3 điểm”, Van Dijk cho biết.

“Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi đã làm những gì chúng tôi có thể làm. Chúng ta cùng xem những gì sẽ xảy ra ở Brighton. Tôi chắc chắn sẽ tự hào với những gì đội bóng đã làm được. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong mùa giải này. Mọi chuyện vẫn chỉ là khởi đầu.”

Cầu thủ 27 tuổi nói thêm: “Chúng tôi có một lứa cầu thủ tuyệt vời. Từ 20 đến 27, 28 tuổi. Vì vậy, hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau vươn tới nhiều điều trong vài năm tới và phát triển thành một tập thể gặt hái được nhiều thành công.”

“Điều gì đến sẽ đến. Chúng tôi không bị áp lực. Nếu không thể giành chức vô địch Premier League, đó không phải là ngày tận thế. Cả Liverpool và Man City đều đã có một mùa giải tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X