Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Liverpool đã sẵn sàng làm những điều đặc biệt"

Thứ Hai 30/07/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk tin tưởng rằng Liverpool có thể làm nên những điều đặc biệt ở mùa giải tới sau một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng chất lượng.

Van Dijk tin tưởng vào các đồng đội
Van Dijk

Van Dijk tin Liverpool sẽ làm được những điều đặc biệt

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bị Real Madrid đánh bại trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5. Pha lập công duy nhất của Mane không thể giúp Liverpool giành chiến thắng khi Benzema và Bale thay nhau nổ súng cho Kền kền trắng.

Nhưng trung vệ Virgil Van Dijk mới đây đã bày tỏ niềm tin rằng Liverpool có thể biến những thất bại cay đắng ở mùa giải năm ngoái thành những kết quả đáng chú ý mùa này.

“Những người tôi gặp ở kỳ nghỉ hè đều đến và nói với tôi rằng thật tiếc khi Liverpool không thể vô địch Champions League.

“Mùa vừa rồi, chúng tôi đã thể hiện mình có thể làm được những gì. Và chúng tôi cần phải tiến lên từ những thành quả ban đầu như thế. Chúng tôi cần phải mang nỗi đau đó theo mình và biến nó thành kinh nghiệm.

“Tất cả mọi người trong đội đều có tham vọng. CLB cũng có tham vọng riêng. Và chúng tôi cần thể hiện điều đó trên sân cỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được những điều đặc biệt trong năm nay”.

 

Van Dijk nhận định về cuộc đua vô địch

Liverpool đã chi tiêu khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng này. Họ mang về thủ thành Alisson cùng bộ đôi tiền vệ chất lượng là Naby Keita và Fabinho. Tiền vệ cánh Xherdan Shaqiri cũng được đem về Anfield. Và tổng cộng số tiền The Kop phải chi ra cho những cái tên nói trên là 171.3 triệu bảng.
 
Theo Van Dijk, những tân binh này sẽ giúp tăng hơn nữa cơ hội vô địch Premier League của Liverpool ở mùa giải tới.

“Trong vài năm gần đây, cuộc đua vô địch ở Premier League đã trở nên vô cùng khốc liệt. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại ở Premier League và đó là vẻ đẹp của bóng đá.

“Chúng tôi đã đem về một số cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng này. Tất cả họ đều có cá tính mạnh. Điều đó giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

“Tôi nghĩ đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để trở thành một cầu thủ Liverpool cũng như một CĐV của Liverpool. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm được những điều đặc biệt. Nhưng chúng tôi không được nhìn quá xa. Chúng tôi cần phải tập trung vào hiện tại, làm việc chăm chỉ và phải thật khiêm tốn”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X