Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: “Đừng ai đụng đến ngôi vô địch NHA mùa tới, nó là của…”

Thứ Ba 07/07/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk khẳng định Liverpool quyết tâm bảo vệ chức vô địch Premier League vào mùa 2020-21.

Lữ đoàn đỏ mới cắt mạch 30 năm không thể lên đỉnh nước Anh một cách đầy thuyết phục.

Liverpool vô địch Premier League

Sau 3 thập kỷ chìm trong đau thương, Liverpool đã làm nên lịch sử dưới thời Jurgen Klopp. Họ đã giành chức vô địch Premier League mùa này sớm trước 7 vòng đấu, một kỷ lục.

Virgil van Dijk Đừng ai đụng đến ngôi vô địch NHA mùa tới hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League 2019-20

Mùa giải lịch sử của Liverpool còn đặc biệt hơn khi diễn ra đúng thời điểm virus corona bùng phát. Người hâm mộ vẫn chưa được tới sân và nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ phải nâng cúp trên sân trống vắng.

Van Dijk tự tin

Nền tảng thành công lâu dài đã được thiết lập. Liverpool sẽ tìm cách tái hiện thành tích những năm 1970 và 80 khi họ thống trị bóng đá Anh và châu Âu. Virgil van Dijk dự kiến vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong dự án đó.

Hậu vệ người Hà Lan được Liverpool mang về với giá 75 triệu bảng đầu năm 2018. Những phẩm chất của Van Dijk được phát huy đáng kể tại sân Anfield và được xem là mảnh ghép họ còn thiếu.

Van Dijk tai Liverpool
Van Dijk quyết cùng Liverpool chinh phục thêm danh hiệu

Trung vệ 28 tuổi tự hào là một phần trong đội hình tuyệt hảo của Liverpool, nhưng rất háo hức để chinh phục thêm các danh hiệu mới. Van Dijk nói với kênh truyền hình NBCSN:

“Tôi rất tự hào, tôi rất vui khi mang về danh hiệu mà những người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu. Những gì chúng tôi cố gắng làm là tập trung vào việc duy trì sự ổn định như mùa này và cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu trong mùa giải tiếp theo.”

“Nhưng tất cả đều quay lại từ đầu. Sẽ có nhiều khó khăn hơn nữa. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch Premier League. Chúng tôi đã cố gắng giữ lại Champions League mùa này song đã bị Atletico Madrid đánh bại, đó là một cú sốc lớn.”


1 năm qua, Liverpool đã rinh về phòng truyền thống 4 danh hiệu bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X