Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk kêu gọi Liverpool tiễn Klopp trong vinh quang

Thứ Bảy 27/01/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk là cầu thủ đầu tiên của Liverpool có phát biểu sau khi HLV Klopp thông báo về việc rời khỏi câu lạc bộ.

Van Dijk kêu gọi Liverpool tiễn Klopp trong vinh quang

HLV Klopp đã bất ngờ thông báo về quyết định chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này. Chiến lược gia người Đức đã thông báo với các cầu thủ trước khi đưa ra thông điệp công khai. Và Van Dijk thừa nhận đó là một tin tức khó chấp nhận.

Van Dijk
Virgil van Dijk kêu gọi Liverpool tiễn Klopp trong vinh quang

“Đây là thông tin khó chấp nhận, bởi vì huấn luyện viên có ý nghĩa rất nhiều với chúng tôi, với câu lạc bộ và cả Premier League. Nhưng ông ấy đã đưa ra quyết định cho mình và gia đình. Đó luôn là một quyết định khó khăn.

Ông ấy đã nói với chúng tôi trước, khi cả đội tập hợp lại cùng nhau. Như tôi đã nói, đó là một quyết định khó chấp nhận. Nhưng tâm trí của chúng tôi vẫn tập trung vào công việc. Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu để hướng đến trong năm nay và tại sao không kết thúc mùa giải một cách thăng hoa để ăn mừng cùng với Klopp?”.

HLV Klopp sẽ rời khỏi Anfield sau gần 9 năm nắm quyền. Nhà cầm quân người Đức đã giúp Liverpool giành được những danh hiệu Premier League, FA Cup và League Cup ở Anh. Liverpool cũng đã lọt vào 3 trận chung kết Champions League, vô địch 1 lần trong số đó.

Liverpool vẫn đang chinh chiến trên cả 4 đấu trường mùa này. Thầy trò Klopp đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Ngoài ra, Liverpool cũng còn nguyên cơ hội lên ngôi ở các giải đấu cúp khác như Champions League hay FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X