Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chia sẻ về vị trí Á quân NHA của Liverpool

Thứ Hai 13/05/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk nói về thất bại của Liverpool trước Man City. Ngôi sao người Hà Lan vừa cảm thấy thất vọng và vừa cảm thấy tự hào sau khi The Kop chỉ giành vị trí Á quân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Van Dijk buồn vui lẫn lộn


Liverpool đã đánh bại Wolves 2-0 ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh mùa này, song 3 điểm có được ở Anfield không giúp họ lên ngôi vô địch. Man City với chiến thắng 4-1 trên sân của Brighton đã chính thức đăng quang. Đội chủ sân Etihad giành 98 điểm, hơn 1 điểm so với thầy trò Klopp.
Van Dijk nói về thất bại của Liverpool trước Man City hình ảnh

Van Dijk vừa cảm thấy buồn và vừa tự hào với thành tích của Liverpool


Sau 38 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool có 30 chiến thắng, 7 hòa và chỉ thua 1. Họ đã thi đấu rất tốt, nhưng cuối cùng cũng chỉ về đích thứ 2. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ là đội về nhì có điểm số cao nhất.

Van Dijk nói về thất bại của Liverpool trước Man City. Ngôi sao người Hà Lan vừa cảm thấy thất vọng và vừa cảm thấy tự hào sau khi The Kop chỉ giành vị trí Á quân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Trước tiên, tôi phải chúc mừng Man City, họ rất xứng đáng nâng cao chiếc cúp vô địch. Cuộc đua giữa chúng tôi và họ mang đến cho NHM những cảm xúc tuyệt vời, với những gì hai đội thể hiện, đội nào vô địch cũng rất xứng đáng”.

“Tất nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi Liverpool không thể lên ngôi. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi cũng rất xứng đáng được nâng cao chiếc cúp vô địch. Để có được 97 điểm, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Liverpool đã phải cải thiện từng ngày để có được thành tích như hiện tại”.

“Thất bại ở mùa giải này không có nghĩa là Liverpool sẽ bỏ cuộc, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực ở mùa giải tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ là thách thức lớn cho mọi đội bóng ở mùa giải 2019/20”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X