Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng về tương lai ở Liverpool sau trận hòa Arsenal

Thứ Hai 28/10/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định anh sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải để tận hưởng cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Van Dijk lên tiếng về tương lai ở Liverpool sau trận hòa Arsenal

Liverpool đã cầm hòa Arsenal với tỉ số 2-2 tại sân Emirates hôm qua dù bị dẫn trước 2 lần. Van Dijk là người lập công giúp Liverpool gỡ hòa 1-1 trong hiệp một.

Van Dijk
Van Dijk lên tiếng về tương lai ở Liverpool sau trận hòa Arsenal

Van Dijk, Salah và Alexander-Arnold sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này. Và chia sẻ sau trận đấu, Van Dijk cho biết anh không vội kí hợp đồng mới với Liverpool mà sẽ chờ đến cuối mùa giải.

“Tôi rất bình tĩnh. Hãy xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải này. Tôi đang cảm thấy vui vẻ với thứ bóng đá của mình, về thể lực và tâm lý. Tôi đang tận hưởng bóng đá, vì tôi và đội đều đang chơi tốt”.

Van Dijk cũng thừa nhận 1 điểm có được trước Arsenal là kết quả chấp nhận được, nhất là khi trận đấu diễn ra tại sân Emirates.

“Nghe này, đây là một sân đấu rất khó chịu. Arsenal là một đội bóng vững chắc và gây khó cho bất kì đối thủ nào. Gỡ hòa 2 lần là điều tốt. Chúng tôi hài lòng với 1 điểm này và bước tiếp.

Ở London, họ có các cổ động viên ở phía sau để tạo đà. Chúng tôi phải sẵn sàng chiến đấu vì chúng tôi phải trải qua những khoảnh khắc khó khăn. Chúng tôi hài lòng với 1 điểm này.

Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng thế còn hơn là thua cuộc. Có những cơ hội để chúng tôi giành chiến thắng. Nhưng hiệp một rất khó khăn. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp hai và đã thúc đẩy để tìm bàn gỡ hòa.

Vào năm ngoái, ai đó nói với tôi rằng Man City để thua ở đây và vô địch Premier League. Chúng ta mới ở tháng 10. Tôi đã đọc rất nhiều thứ về việc Arsenal sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch nếu họ thua.

Nhưng ở giải đấu này, bạn có thể giữ ngôi đầu 1 tuần và rồi để mất. Chúng ta mới ở tháng 10, hãy xem mọi thứ sẽ ra sao vào cuối mùa giải. Hãy tận hưởng chuyến hành trình này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X