Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng về tương lai của Liverpool thời Arne Slot

Thứ Ba 21/05/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot sẽ trở thành người kế nhiệm của Jurgen Klopp và đội trưởng Van Dijk đã chia sẻ những quan điểm của mình về việc bổ nhiệm này của Liverpool.

Van Dijk lên tiếng về tương lai của Liverpool thời Arne Slot

Liverpool đã chính thức công bố Arne Slot trở thành người kế nhiệm của Jurgen Klopp tại Anfield. Đội trưởng Van Dijk đã nhanh chóng đưa ra quan điểm của mình về sự bổ nhiệm này.

HLV Arne Slot.duoc cho la se dan dat Liverpool mua toi
Van Dijk lên tiếng về tương lai của Liverpool thời Arne Slot

“Tôi chỉ có thể nói những gì mình nhìn thấy từ phòng thay đồ và cách mà chúng tôi thể hiện trong cả mùa giải. Có rất nhiều điểm cần phải cải thiện và phát triển. Lúc này tôi đã hướng đến mùa giải tiếp theo rồi.

Thay đổi đôi khi hơi đáng sợ vì bạn không biết điều gì ở phía trước. Nhưng điều duy nhất bạn có thể làm là tin tưởng câu lạc bộ. Tôi rất tò mò và có nhiều câu hỏi. Premier League và Liverpool ở một đẳng cấp khác, nhưng chúng tôi ở đây đều ủng hộ ông ấy (Slot).

Tôi sẽ ở đây ủng hộ ông ấy, bất kể ông ấy cần gì. Quan trọng là phải đoàn kết và trao cho ông ấy cơ hội thể hiện khả năng của mình. Tất cả mọi người đều biết kỳ vọng của chúng tôi luôn rất cao. Nhưng chúng tôi cũng phải đặt ra những mục tiêu phù hợp và giúp các cầu thủ thi đấu tốt nhất có thể. Mọi chuyện sẽ bắt đầu bằng một kỳ nghỉ tốt và rồi chúng tôi sẽ sẵn sàng chiến đấu một lần nữa”.

Van Dijk chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan cũng chia sẻ về tương lai của mình.

“Tương lai của tôi lúc này không quan trọng. Điều duy nhất tôi có thể nói là nếu tôi phải nói tạm biệt, tôi không nghĩ mình có thể không khóc. Không có gì thay đổi và cũng chưa có gì được đặt lên bàn đàm phán. Tình hình của tôi bây giờ không có gì thay đổi cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X