Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng về sức mạnh thực sự của Liverpool

Thứ Bảy 25/01/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk chia sẻ về phong độ của Liverpool, anh khẳng định đội bóng đang duy trì sự ổn định nhưng hoàn toàn có thể bị đánh bại.

Liverpool có thể bị đánh bại


Ở mùa giải năm nay, Liverpool đang chơi cực tốt. Đội bóng thành phố Cảng dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại sau 23 trận, trong đó có 22 chiến thắng. The Kop đang bỏ lại đội xếp thứ 2, Man City khoảng cách 16 điểm và đá ít hơn 1 trận.
 
Trung vệ Van Dijk chia sẻ về phong độ của Liverpool hình ảnh

Van Dijk cho rằng Liverpool có thể bị đánh bại


Nếu Liverpool đánh bại West Ham ở trận đá bù, khoảng cách với Man City sẽ là 19 điểm, khi đó cơ hội của những đội bóng khác là không còn. Ở mùa giải năm nay, Liverpool vẫn chưa thua ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, không ít trận đấu họ gặp những khó khăn.

Ở trận đấu với Wolves mới đây, khi đội chủ nhà có bàn gỡ 1-1, có thời điểm họ dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn thầy trò Klopp vẫn có được chiến thắng 2-1. 

Trung vệ Van Dijk chia sẻ về phong độ của Liverpool, anh khẳng định đội bóng đang duy trì sự ổn định nhưng hoàn toàn có thể bị đánh bại.

"Chúng tôi đang chơi tốt, đội bóng duy trì sự ổn định, nhưng bạn không bao giờ cảm thấy mình bất khả chiến bại. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có những khoảnh khắc trong trận gặp Wolves mà mọi thứ có thể xảy ra theo chiều hướng khác. Họ có thể đã ghi được bàn thắng thứ hai."

"Chúng tôi luôn cảm thấy mình phải tiếp tục nỗ lực hết mình, tiếp tục cải thiện. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp vào lúc này, và mọi người đều ở trong trạng thái tốt. Tuy nhiên, Liverpool hoàn toàn có thể bị đánh bại, đó là sự thật”.

Hiện tại, Van Dijk đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc khác cùng Liverpool, với sự hợp tác ăn ý với Joe Gomez ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao người Hà Lan đang là đá tảng trước khung thành của Alisson.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X