Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng về trận thắng tranh cãi của Liverpool trước Nottingham

Thứ Hai 04/03/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã đưa ra những nhận định của mình về trận thắng tranh cãi của Liverpool trước Nottingham cuối tuần qua.

Van Dijk lên tiếng về bàn thắng tranh cãi của Nunez trước Nottingham

Sau khi Darwin Nunez ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool ở phút 99 trước Nottingham Forest, tranh cãi đã nổ ra dữ dội. Trước pha bóng đó, trọng tài Paul Tierney đã trả bóng cho Liverpool dù Nottingham là đội kiểm soát bóng khi trận đấu được tạm dừng lại.

Van Dijk
Virgil van Dijk lên tiếng về bàn thắng tranh cãi của Nunez trước Nottingham

Sai lầm của Paul Tierney giúp cho Liverpool có được cơ hội cuối cùng và ghi được bàn thắng quyết định. Nếu bóng được trả cho Forest, đội bóng này sẽ được ở vị thế tấn công khi trận đấu chỉ còn hơn 90 giây.

Lên tiếng về vụ việc này, Van Dijk nói: “Tôi nghĩ vấn đề nằm ở thời gian nó xảy ra. Có khoảnh khắc ở hiệp một khi tình huống tương tự xảy ra với chúng tôi. Việc để thua ở phút cuối không bao giờ là hay ho cả và tôi hiểu sự tức giận của họ. Chúng tôi đến đây để chiến thắng và sau cùng đã đạt được mục tiêu”.

Liverpool vừa trải qua một giai đoạn thi đấu khốc liệt với 4 trận trong vòng 11 ngày. The Kop còn đang phải đối phó với những ca chấn thương của các trụ cột và phải trông đợi vào các cầu thủ trẻ.

“Chúng tôi thực sự đã bị thử thách. Cả về thể lực lẫn tinh thần. Chúng tôi đã có 6 ngày tuyệt vời. Mọi thứ không thể diễn ra tốt hơn. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và thu về mọi thứ có thể. Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi một chút và rồi tập trung cho trận đấu ở châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X