Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng về bàn thắng bị từ chối của Roberto Firmino

Thứ Hai 20/01/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk nói về bàn thắng bị từ chối của Roberto Firmino, cầu thủ người Hà Lan khẳng định Liverpool đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ.

Bàn thắng của Firmino là hợp lệ


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool tiếp MU trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Anfield, đội bóng thành phố Cảng đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 14, Virgil van Dijk mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ sau tình huống  đánh đầu chính xác.
Van Dijk nói về bàn thắng bị từ chối của Roberto Firmino hình ảnh

Van Dijk tranh chấp với De Gea


Tới phút 27, Liverpool lần thứ 2 đưa bóng vào lưới MU. Cụ thể, Firmino đưa bóng vào lưới đội khách sau một tình huống lộn xộn. De Gea cho rằng anh bị phạm lỗi trong pha không chiến với Van Dijk. Cuối cùng, VAR đã xác định Van Dijk đã phạm lỗi với De Gea nên bàn thắng không được công nhận.

Van Dijk nói về bàn thắng bị từ chối của Roberto Firmino, cầu thủ người Hà Lan khẳng định Liverpool đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ.

“Tôi nghĩ rằng đó là một pha tranh chấp hợp lệ, cả hai chúng tôi đều bật lên, tôi không phạm lỗi với anh ấy. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài là không công nhận bàn thắng, và chúng tôi buộc phải chấp nhận và tiếp tục. Nếu chúng tôi có thêm bàn thắng ở thời điểm đó, tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng đậm hơn rất nhiều”.

Việc không phải nhận bàn thua thứ 2 tiếp thêm cho MU động lực rất lớn, đội khách dồn lên và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút của họ không thể tận dụng, và ở những phút bù giờ cuối cùng Salah ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool.

Van Dijk nói thêm về kết quả trận đấu, anh khẳng định: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn ngày hôm nay, đội bóng xứng đáng giành chiến thắng 2-0. Liverpool vẫn sẽ tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi chưa vô địch”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X