Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên tiếng sau khi Liverpool bị MU loại khỏi FA Cup

Thứ Hai 18/03/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, trung vệ Van Dijk khẳng định toàn đội Liverpool cần phải chịu trách nhiệm sau thất bại 3-4 trước MU tại FA Cup.

Van Dijk trải lòng sau thất bại trước MU

Liverpool thất bại 3-4 trước MU, qua đó dừng bước tại FA Cup 2023/24. The Kop đã có không ít thời điểm có được cả lợi thế về tỉ số lẫn thế trận trước đối thủ, nhưng rốt cuộc vẫn bại trận. 

Trung vệ Van Dijk không giấu nổi sự thất vọng khi cùng các đồng đội bị loại khỏi FA Cup. Anh đã chơi rất cố gắng nhưng không thể mang tới niềm vui cho Lữ Đoàn Đỏ.

Van Dijk
Van Dijk thất vọng sau trận thua MU.

Van Dijk chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sau trận:

"Trách nhiệm trong thất bại này thuộc về chính bản thân chúng tôi, đặc biệt với nếu nhìn vào những gì chúng tôi đã trải qua trong suốt chặng đường đã qua của mùa giải.

Giờ đây, chúng tôi sẽ hướng tới loạt trận FIFA Day. Sau đó, toàn đội trở lại CLB và sẽ tập trung cống hiến tất cả những gì có thể trong phần còn lại của mùa giải."

Bị loại khỏi FA Cup, Liverpool không thể có được cú ăn bốn mùa này. Giờ đây, họ còn 2 đấu trường để hướng tới danh hiệu, qua đó có thể có được lời chia tay đẹp với HLV Jurgen Klopp. 

Đó là Premier League và Europa League. Trong đó, Liverpool được coi là ứng viên số một cho ngôi vô địch Europa League.

Carragher châm chọc Man United sau trận thua của LiverpoolCarragher châm chọc Man United sau trận thua của Liverpool
Huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng châm chọc Man United sau khi Liverpool để thua tại Old Trafford ở tứ kết FA Cup.
Mohamed Salah lập kỷ lục trong ngày Liverpool bị loại khỏi FA CupMohamed Salah lập kỷ lục trong ngày Liverpool bị loại khỏi FA Cup
Với pha lập công vào lưới Man United tại tứ kết FA Cup tối 17/3, tiền đạo Mohamed Salah một lần nữa lập kỷ lục ấn tượng.
Garnacho chỉ tập hai buổi trước ngày đánh bại LiverpoolGarnacho chỉ tập hai buổi trước ngày đánh bại Liverpool
Theo tiết lộ từ anh trai của Alejandro Garnacho, tiền đạo này chỉ có hai buổi tập trước trận đấu với Liverpool vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X